ข่าว

"บก.ลายจุด" ดอดสน.ดอนเมืองรับทราบข้อหาร่วมคาร์ม็อบ-ย้ำกิจกรรมมีต่อแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บก.ลายจุด"ดอดรับทราบข้อกล่าวหา จัดชุมนุมฝ่าฝืน พ.ร.ก.โรคติดต่อ หลังร่วมกิจกรรมคาร์ม็อบหน้าสนามบินดอนเมือง เจ้าตัวให้การปฎิเสธ ย้ำ กิจกรรมครั้งต่อไปมีแน่นอน อยู่ระหว่างออกแบบ

17 ส.ค.2564 ที่สน.ดอนเมือง  นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จากกรณีที่ร่วมกิจกรรม คาร์ม็อบ ที่บริเวณหน้าสนามบินดอนเมือง เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้มีการเตรียมแนวกั้นไว้บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจ เพื่อดูแลความเรียบร้อยหากมีมวลชนเดินทางมาให้กำลัง โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง

 

หลังจากสอบปากคำเบื้องต้นนายสมบัติ  ปฏิเสธ ที่จะให้ข้อมูลการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในครั้งนี้ โดยระบุเพียงสั้น ๆ ว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา พ.ร.ก.ควบคุมโรค จากกรณีที่ร่วมกิจกรรมคาร์ม็อบหน้าสนามบินดอนเมือง ซึ่งตนให้การปฎิเสธค่อยมาว่ากัน ในส่วนการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไปตอนนี้อยู่ระหว่างออกแบบ แต่มีแน่นอน
 

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายเรียกในข้อหาเดียวกันอีก 2 คน คือนายเอกชัย หงส์กังวาน และนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการชุมนุมที่สามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมารวมอยู่ด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ