ข่าว

สื่อแดนมักกะโรนี สะพัด "ยูเว่" เตรียมปล่อย "โรนัลโด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออิตาลี รายงาน สถานการณ์ ของ สตาร์เบอร์หนึ่ง "คริสเตียโน โรนัลโด" ของทีม "ยูเวนตุส" ที่ยังไม่ต่อสัญญากับทีม

 

 

 

สื่ออิตาลี รายงานสถานการณ์ ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" นักเตะทีม "ยูเวนตุส" หลังยังไม่มีการคุยเรื่องขยายสัญญา

 

สื่อแดนมักกะโรนี สะพัด \"ยูเว่\" เตรียมปล่อย \"โรนัลโด\"

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง ชาวอิตาลี โพสต์ ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุถึงสถานการณ์ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" เกี่ยวกับอนาคตในถิ่น "อลิอันซ์ สเตเดียม"  โดยสโมสร "ยูเวนตุส" ทีมดัง ในศึก "เซียเรียอา อิตาลี" แจ้งสถานะว่า โรนัลโด้ ยังคงจะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลนี้และยังไม่มีทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ถึงแม้ว่าเรื่องของสัญญา ตอนนี้กำลังจะหมดในเดือน มิถุนายน ปี 2022 หรือปีหน้าที่จะถึงนี้ก็ตาม ทั้งนี้ยังระบุว่ายังไม่มีการเจรจาถึงการขยายสัญญาแต่อย่างใด

โดย ทีม ม้าลาย "ยูเวนตุส "อาจทำการปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม เหตุค่าเหนื่อยที่สูงราว 30 ล้านปอนด์ หรือ 1.3 พันล้านบาทต่อปี ส่งผลกระทบกับการเงินของสโมสรโดยตรง ขัดกับสถานการณ์ปัญหาในปัจจุบันที่ทีมต้องเจอผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 มากไปกว่านั้น "ฟาบริซิโอ" ยังระบุถึงความเป็นไปได้ในตอนนี้ที่ทีมต่าง ๆให้ความสนใจ

 

สื่อแดนมักกะโรนี สะพัด \"ยูเว่\" เตรียมปล่อย \"โรนัลโด\"

โดย "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมดัง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ไม่ได้ให้ความสนใจเป็นหลักในการดึงตัว อดีตนักเตะร่วมเมืองรายนี้ โดย "เรือใบสีฟ้า" ตลาดรอบนี้ มุ่งเป้าไปที่ "แฮรี่ เคน" ศูนย์หน้าของทีม "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมร่วมลีก

 

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ทีมดังใน ศึก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส" ยังไม่มีความสนใจในตอนนี้ เพราะล่าสุด เพิ่งคว้าตัว "ลิโอเนล เมสซี่" เข้ามาในถิ่น "ปาร์ค เดอ แปรงซ์" และต้องการ จะเก็บ "คีเลียน เอ็มบับเป้" ไว้กับทีม

 

 

 

"เรอัล มาดริด" ที่มีนายเก่าของ "คริสเตียโน โรนัลโด" อย่าง "อันเชล็อตติ" มีความปรารถนาที่อยากจะดึง สตาร์รายนี้ มาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทุกอย่างจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับ "ฟลอเรนติโน่ เปเรซ" ประธานสโมสร เรอัล มาดริด 

 

ทั้งนี้ "คริสเตียโน โรนัลโด" วัย 36 ปี ชาวโปรตุกรีส ย้ายมาร่วมทีม "ยูเวนตุส" เมื่อฤดูกาล2018/2019 โดยลงไปเล่นไป 133 เกมทุกรายการ ทำ 101 ประตูกับ 22 แอสซิสต์

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ยูเวนตุส" มีกำหนดการลงเตะนัดเปิดฤกาลสำหรับ ศึก "กัลโช่ เซียเรียอา อิตาลี"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการบุกไปเยือนทีม  "อูดิเนเซ" ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 23.30 น.

 

สื่อแดนมักกะโรนี สะพัด \"ยูเว่\" เตรียมปล่อย \"โรนัลโด\"

 

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano 

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano  , Twitter@Cristiano

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ