ข่าว

"ม็อบ16สิงหา" สาดเละป้อมตำรวจ "นางเลิ้ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้กำกับดินแดง" เตรียมแจ้งข้อหา "เกรียน คีย์บอร์ด" โพสต์คลิปปั่นกระแสป่วนเมือง กล่าวหาใส่ร้ายตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิง "ม็อบ16สิงหา" จนได้รับบาดเจ็บ ยืนยันมีแค่กระสุนยาง

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม "ม็อบ16สิงหา" ได้รวมตัวประท้วงกันที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง พร้อมกับพยายามเคลื่อนขบวนไปยังบ้านพักของนายกรัฐมนตรี และทำเนียบรัฐบาล ทำให้เกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 

\"ม็อบ16สิงหา\" สาดเละป้อมตำรวจ \"นางเลิ้ง\"

  
 
กระทั่งในช่วงเวลา 20.50 น. กลุ่มผู้ชุมนุมยังได้เคลื่อนขบวน ไปรวมตัวกันที่บริเวณด้านหน้า สน.ดินแดง พร้อมทั้งปิดล้อมบริเวณดังกล่าว จนทำให้เกิดความวุ่นวาย และมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 


 

 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง ได้ออกมายืนยันว่า ช่วงเหตุความวุ่นวาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ทางตำรวจ สน.ดินแดง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ฯ ไม่ได้มีการใช้อาวุธปืนกระสุนจริงแต่อย่างใด

  

\"ม็อบ16สิงหา\" สาดเละป้อมตำรวจ \"นางเลิ้ง\"

  

ส่วนกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิงออกมา และมีเสียงในคลิปที่ระบุว่า ตำรวจใช้กระสุนจริง เรื่องนี้ขอยืนยันว่า ตำรวจใช้เพียงแค่กระสุนยางเท่านั้น เพื่อป้องกันการเข้ามาทำลายทรัพย์สินของทางราชการ และยับยั้งผู้ชุมนุมไม่ให้ก่อความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวน สน.ดินแดง กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ว่าผู้ใดเป็นผู้ก่อเหตุ และจะรีบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

 

 

 

พ.ต.อ.รัฐชัย กล่าวอีกว่า สำหรับผู้ที่โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ ที่สร้างเรื่อง และกล่าวหาว่าตำรวจใช้กระสุนปืนจริงยิงนั้น เรื่องนี้จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ เพื่อพิจารณาว่าเหตุดังกล่าวเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือความผิดอื่นหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

\"ม็อบ16สิงหา\" สาดเละป้อมตำรวจ \"นางเลิ้ง\"

   
ล่าสุด ในช่วงเช้าที่ผ่านมา (17ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบสภาพความเสียหาย บริเวณป้อมตำรวจจราจรแยก "นางเลิ้ง" หลังจากที่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุม "ม็อบ16สิงหา" สาดสีชมพูใส่ทั้งด้านใน และด้านนอกป้อมตำรวจ โดยพบว่าป้องตำรวจดังกล่าว ได้รับความเสียหายทั้งหมด

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ