ข่าว

"โบยาน" เตรียมประเดิมสนาม ให้ "โกเบ" ในศึกเจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบยาน เคอร์คิช" ว่าที่ผู้เล่นใหม่ ทีม "วิสเซล โกเบ" เตรียมลงประเดิมสนามในสิ้นเดือนนี้ ศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

"โบยาน เคอร์คิช" อดีตผู้เล่นทีม "บาร์เซโลนา" ตกลงเซ็นสัญญากับ "วิสเซล โกเบ" และจะสวนเสื้อหมายเลข 9 ในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในฤดูกาลนี้

 

\"โบยาน\" เตรียมประเดิมสนาม ให้ \"โกเบ\" ในศึกเจลีก

 

 

 

โดย "โบยาน เคอร์คิช" ในวัย 30 ปี ชาวสแปนิช ที่อดีตเคยได้รับฉายาตอนเป็นดาวรุ่งว่า "นิว ลิโอเนล เมสซี่" สมัยยังค้าแข้งกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ ค้าแข้งในยุโรปกับทีมดังมากมายเช่น โรม่า และ เอซี มิลาน จาก เซเรียอา อิตาลี , อาแย็ก อัมเตอร์ดัม จาก เอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ , สโต๊ค ซิตี้ จาก เดอะแชมป์ชิพ อักฤษ , ไมน์ 05 จาก บุนเดส ลีกา เยอรมัน , เคเปอร์ติโบ อลาเบส จากลาลีกา สเปน , มอนเรอัล อิมแพคต์ จากเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ และล่าสุด กับ วิสเซล โกเบ เจลีก ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

ทั้งนี้ "โบยาน" กล่าวถึง รุ่นพี่อย่าง "อันเดรส อิเนียสต้า" ที่เคยร่วมทีมสมัยอยู่บาร์เซโลน่า ว่า "อิเนียสต้า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมมาก และมีความสุขที่จะได้เล่นร่วมกับ อิเนียสต้า อีกครั้ง และผมหวังว่าจะทำประตูจากการจ่ายบอลของเขาให้ได้มาก ๆ "

 

โดย ทีม "วิสเซล โกเบ" เตรียมส่งผู้เล่น แดนกระทิงดุ "โบยาน เคอร์คิช" รายนี้ลงประเดิมสนามในสิ้นเดือน สิงหาคม นี้ ที่ทีมจะทำการแข่งขันฟุตบอล "เจลีก ดิวิชั่น 1 " ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟซี โตเกียว" ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย    

 

\"โบยาน\" เตรียมประเดิมสนาม ให้ \"โกเบ\" ในศึกเจลีก

 

ที่มา Twitter@visselkobe

CREDIT PHOTO :  Twitter@visselkobe , Twitter@BoKrkic

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ