ข่าว

ไขข้อสงสัย "ขอนแก่นพร้อม" ลงทะเบียนฉีด "ซิโนฟาร์ม" รพ.ศรีนครินทร์ได้ไหม อัปเดตล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไขข้อข้องใจ "ขอนแก่นพร้อม" ลง "ซิโนฟาร์ม" ได้หรือไม่ โดยโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดให้ลงทะเบียนวัคซีนพระราชทานซิโนฟาร์มฟรีจำนวน 6,400 คน ฟรี

(16 ส.ค.2564) ไขข้อข้องใจ "ขอนแก่นพร้อม" ลง "ซิโนฟาร์ม" ได้หรือไม่ โดยโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดให้ลงทะเบียนวัคซีนพระราชทานซิโนฟาร์มฟรีจำนวน 6,400 คน ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งการจองนั้นเป็นไปอย่างคึกคัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

สำหรับผู้ที่มีสิทธิลงทะเบียนวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" กับโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น คือ ประชาชนทั่วไปที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 และ ผู้มีอายุเกิน 60 ปีและเป็นกลุ่มเสี่ยงจะได้รับพิจารณาก่อน ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

สามารถลงทะเบียนผ่าน QR Code หรือจุดประสานงานวัคซีน อาคารสมเด็จพรัศรีนครินทราบรมราชชนนีอนุสรณ์ สว.1 ชั้น 1 ทั้งนี้ ประชาชนที่ลงทะเบียนฉีด ซิโนฟาร์ม จะได้รับบริการวัคซีนประมาณวันที่ 26-27 สิงหาคม 2564 สำหรับประชาชนที่ลงนัดใน "ขอนแก่นพร้อม" สามารถลงรับบริการซิโนฟาร์มได้แต่จะเป็นการยกเลิกนัดในขอนแก่นพร้อมโดยอัตโนมัติ

 

ไขข้อสงสัย "ขอนแก่นพร้อม" ลงทะเบียนฉีด "ซิโนฟาร์ม" รพ.ศรีนครินทร์ได้ไหม อัปเดตล่าสุด

 

ล่าสุด ทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประกาศว่า ขณะนี้จำนวนผู้ลงทะเบียนรับวัคซีน ซิโนฟาร์ม ครบตามจำนวนแล้ว ณ จุดลงทะเบียน ผู้ที่มาลงทะเบียน ณ จุดประสานงานวัคซีน อาคาร สว.1 ชั้น 1  และได้รับบัตรคิวแล้ว ขอให้นำบัตรคิว+สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นสำเนาถูกต้องพร้อมเบอร์โทร) มายื่น ณ หน้าอาคาร สว.1 ได้เลย เพื่อลดความแออัดและ อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ประสงค์ลงทะเบียนรับวัคซีน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ