ข่าว

"บีจีปทุม" เปิดแคมเปญหนุนทีมแพทย์ฝ่าโควิดส่งต่อกำลังใจด่านหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "บีจีปทุม ยูไนเต็ด" ทีมแชมป์ ไทยลีก1 ล่าสุด เปิดแคมเปญหนุนทีมแพทย์ ต่อสู้โควิด

 

 

 

สโมสรฟุตบอล "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ทีมแชมป์ล่าสุด ในศึก "โตโยต้า ไทยลีก" ออกแคมเปญหนุนทีมแพทย์ที่ต่อสู้กับโควิด-19 คือ "สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน!" หน้ากากพร้อม ถุงมือพร้อม ชุดกาวน์พร้อม!  

 

 

 

 

 

" สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน! "

หน้ากากพร้อม ถุงมือพร้อม ชุดกาวน์พร้อม!  

คนที่ยิ่งใหญ่นั้นไม่เกรงกลัวที่จะลงมือทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ใช่เพราะคำชื่นชม แต่เพราะความกล้าหาญ ด้วยความห่วงใยที่มีต่อผู้คนที่ข้างหลัง พวกเขาจึงพร้อมลุยแม้ไม่รู้ว่าศึกหนักครั้งนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อใด

แหงนมองไปยังด่านหน้า เราเห็นพวกคุณอยู่ตรงนั้นเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวินาทีนี้ ความเหนื่อยล้าและความเสียสละของพวกคุณนั้น พวกเราสัมผัสถึงได้ ทุกครั้งที่คุณกัดฟันลุกขึ้นสู้ใหม่ เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้เราทุกคนเดินต่อไป

จากห้องนั่งเล่นอันอบอุ่น จากสี่เหลี่ยมผืนผ้าเขียวขจี ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลหรือผู้เล่น เราจะสวมชุดนี้ด้วยความภาคภูมิใจ เช่นเดียวกับที่พวกคุณที่อยู่ในแนวหน้าเป็นตัวอย่างให้เราเห็นโดยตลอด

ถึงเวลาที่เราจะลุกขึ้นสวมชุดแล้วออกไปลุยให้สุดกำลัง ทุ่มเทเกิน 90 นาที สละแรงกายแรงใจดังเช่นที่คุณต่อสู้กับฝันร้ายซึ่งครอบงำเราทุกคนอยู่ด้วยกัน

แม้ศึกครั้งนี้ยังอีกยาวไกล จงเปล่งเสียงสุดกำลัง สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน!

พวกเรา สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณผู้เสียสละทุกคน ผู้ซึ่งยืนหยัดท้าทายอุปสรรคอันยิ่งใหญ่

ในวันที่ชีวิตเป็นเดิมพันพวกคุณยังเดินหน้าต่อไป ด้วยแรงใจที่แข็งแกร่งและเป้าหมายอันใหญ่ยิ่ง คุณสมบัติเหล่านี้คือตัวอย่างของผู้ชนะ คุณคือแชมเปี้ยนของเราที่แท้จริง ควรค่ายิ่งสำหรับทุกเสียงปรบมือ และความเคารพจากใจจริง

วิถีชีวิตที่เราคิดถึงจะคืนกลับมาได้ ก็ด้วยการทำงานของบุคลากรด่านหน้าทุกฝ่าย

การต่อสู้ของบุคลากรทุกภาคส่วนเปรียบดั่งแรงผลักดัน เติมเชื้อไฟให้เราก้าวข้ามทุกสิ่ง นักเตะ ทีมงานและแฟนบอลทุกคน ขอใช้โอกาสนี้มอบกำลังใจและส่งต่อคำขอบคุณไปถึงบุคลากรทุกท่าน นี่คือคํามั่นสัญญาว่าเราจะไม่ย่อท้อ

สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน!

 

"บีจีปทุม" เปิดแคมเปญหนุนทีมแพทย์ฝ่าโควิดส่งต่อกำลังใจด่านหน้า

 

 

 

 

 

 

ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การแข่งขันฟุตบอล"ไทยลีก1 ฤดูกาล 2021-2022" ต้องทำการเลื่อนออกไป โดยล่าสุดไทยลีก 1 จะกลับมาเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 3 กันยายน 2564 ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

อย่างไรก็ตาม "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" มีกำหนดคิวการแข่งขันรอบ 16 ทีม ศึกฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021" โดยเข้าไปพบกับ "ชนบุค ฮุนได มอเตอร์" ทีมในศึกฟุตบอลเคลีก 1 ของ เกาหลีใต้ ในวันที่ 15 กันยายน 2564 

 

"บีจีปทุม" เปิดแคมเปญหนุนทีมแพทย์ฝ่าโควิดส่งต่อกำลังใจด่านหน้า

"บีจีปทุม" เปิดแคมเปญหนุนทีมแพทย์ฝ่าโควิดส่งต่อกำลังใจด่านหน้า

 

 

 

ที่มา Facebook@BGPATHUMUNITED

CREDIT PHOTO : Facebook@BGPATHUMUNITED

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ