ข่าว

"ลิเวอร์พูล"บุกอัดนกขมิ้น ประเดิมเก็บ 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" เปิดสถิติใหม่ยิงนัดเปิด ลิเวอร์พูล บุกสอย นกขมิ้น ถึงรัง 3-0 นัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-22

 

 

 

การแขงขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล2021-22 ระหว่าง "นอริช ซิตี้" เปิดบ้านพบกับ "ลิเวอร์พูล" ที่สนาม แคร์โรว์โร้ด

 

\"ลิเวอร์พูล\"บุกอัดนกขมิ้น ประเดิมเก็บ 3 แต้ม

 

 

 

โดย ทั้งสองทีม  ส่งผู้เล่นลงสนาม ดังนี้

นอริช : ทิม ครูล - แม็กซ์ อารอนส์, แกรนท์ ฮันลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, ดิมิทริส จานนูลิส - ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมัวร์ - ลูคัส รุปป์, มิลอต์ ราชิก้า, ท็อดด์ แคนท์เวลล์, - ตีมู ปุ๊กกี้

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบคเกอร์ - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, คอสตาส ซิมิคาส - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดิโอโก้ โชต้า

 

 

 

 

 

โดยเริ่มเกมการแข่งขัน ทีมเยือน "ลิเวอร์พูล" นาทีที่ 10 "ดิโอโก้ โจต้า" ได้โอกาสขึ้นโหม่ง แต่ติดเซฟ "ทิมครูล" แต่หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าบ้าน "นกขมิ้น" นอริช  เกือบได้ประตูออกนำ จาก "ท็อดด์ แคนท์เวลล์" จ่ายบอลให้ "ตีมู ปุ๊กกี้" หลุดไปยิงทางขวา แต่ติดเซฟ "อลิชซอน"  ก่อนเป็นทีมเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในนาที 26  จะได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะ "เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์" เปิดบอลเข้าในเขตโทษให้ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" แต่จับบอลล้นตัวบอล เลยไปเข้าทาง "ดิโอโก้ โชต้า" ยิงสวนตัว ผู้รักษาประตูนอริช เข้าไป นาที26 ให้ทีมนำ 1-0 จบครึ่งแรก ทีมเยือนบุกนำ

 

ครึ่งหลัง เป็นลิเวอร์พูล ได้ประตูหนีห่าง ในนาทีที่ 65 " โมฮาเหม็ด ซาลาห์ " เปิดบอลเข้าเขตโทษ ให้ ตัวสำรอง "โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่"  ยิงโล่งๆ เป็น 2-0  ก่อนจะเป็นจะมาได้ประตูปิดกล่อง จากจังหวะลูกเตะมุม บอลสกัดมาเข้าทาง " โมฮาเหม็ด ซาลาห์ " บรรจงยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดสวย ในนาที 74 เป็น 3-0 พร้อมส่งให้ลูกยิงลูกนี้เป็นลูกประวัติศาตร์ที่ "ซาลาห์" ยิงประตูนัดเปิดฤดูกาลให้ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล 5 ฤดูกาลติดต่อกัน ทำลายสถิติเดิมของ "เท็ดดี้ เชอริงแฮม" ลงที่ทำเอาไว้กับ ทีม "ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์"  ก่อนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้จบเกมการแข่งขัน นอริช ซิตี้ เปิดบ้านแพ้ ให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 

 

ทั้งนี้โปรแกรมของ สโมสร "นอริช ซิตี้" มีโปรแกรมนัดถัดไปสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันด้วยการบุกไปเยือนทีมของ  "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 21.00 น.

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมนัดถัดไปสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม  "เบิร์นลีย์" ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 18.30 น.

 

\"ลิเวอร์พูล\"บุกอัดนกขมิ้น ประเดิมเก็บ 3 แต้ม

\"ลิเวอร์พูล\"บุกอัดนกขมิ้น ประเดิมเก็บ 3 แต้ม

 

 

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ