ข่าว

กำหนดการพิธี พระราชทานเพลิงศพ 'ท่านผู้หญิงบุญเรือน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำหนดการพิธี พระราชทานเพลิงศพ 'ท่านผู้หญิงบุญเรือน' 15 ส.ค. ณ วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน หลังถึงแก่อนิจกรรมด้วยโรค "โควิด-19"

วันที่ 14 สิงหาคม 2564 ครอบครัว "ชุณหะวัณ" และครอบครัว "พหิทธานุกร" (หลาน) ได้ออกแถลงข่าวเรื่อง "ท่านผู้หญิงบุญเรือน" หรือ "บุญเรือน ชุณหะวัณ" ภริยาของพลเอก "ชาติชาย ชุณหะวัณ" นายกรัฐมนตรีคนที่ 17 ของไทย โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 14 ส.ค.64 ท่านผู้หญิงบุญเรือน ชุณหะวัณ ได้ถึงแก่อนิจกรรมจากโรคติดเชื้อโควิด-19 

 

 

 

"ท่านผู้หญิงบุญเรือน" หรือ "บุญเรือน ชุณหะวัณ" ภริยาของพลเอก "ชาติชาย ชุณหะวัณ" ได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ เขตพญาไท กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค.64 ที่ผ่านมา โดยแพทย์ประจำตัวท่านได้ให้การรักษาอย่างใกล้ชิดที่สุด 

 

อาการของ "ท่านผู้หญิงบุญเรือน" หรือ "บุญเรือน ชุณหะวัณ" ในช่วงต้นดีขึ้นโดยลำดับ แต่เมื่อเชื้อโควิดเริ่มกระจายตัวเพิ่มขึ้น แล้วลงปอด อาการของท่านทรุดลงอย่างรวดเร็ว จนถึงเวลาเช้าวันที่ 14 ส.ค.64 ท่านได้ถึงแก่อนิจกรรม ในโรงพยาบาลวิชัยยุทธ อย่างสงบด้วยอายุ 101 ปี 
           

กราบขออภัยที่ด้วยข้อจำกัดของสถานการณ์ ทายาทจึงไม่ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมตามปกติ ทั้งนี้ ได้ขอพระราชทานเพลิงศพ ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพฯ ในวันที่ 15 ส.ค. 2564 นี้ เวลา 14.00 น. 

 

กำหนดการพิธี พระราชทานเพลิงศพ \'ท่านผู้หญิงบุญเรือน\'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ