ข่าว

'อุ้ม ธีราทร' รีวิวฉีด "Moderna" เข็ม 2 ตอนแรกไม่เชื่อ แต่พอเจอกับตัวรู้เรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน' รีวิวฉีด "Moderna" เข็ม 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น ตอนแรกไม่เชื่อ แต่พอเจอกับตัวรู้เรื่อง จับไข้ หนาวสั่น

'อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน' แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ของสโมสร "โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" ยอดทีมจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น เผยอาการหลังเข้ารับวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) เข็มที่ 2 ปรากฏว่า เจ้าตัวมีอาการไข้ขึ้นสูง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดย 'อุ้ม ธีราทร' เพิ่งลงสนามช่วยต้นสังกัด "โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" เปิดบ้านที่สนาม เอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม เอาชนะ "นาโกย่า แกรมปัส" ไปได้ 2-0 ในศึกเจลีก 1 ทำให้อดีตแชมป์เจลีก 4 สมัย ขยับขึ้นมามี 53 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงในขณะนี้ โดยไล่จ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหลือ 8 คะแนนจากการลงเล่น 23 นัดเท่ากัน 

 

นัดนี้เจ้าของฉายา ซ้ายปีศาจ เล่นได้อย่างโดดเด่น ทำได้ 1 แอสซิสต์ โดยเปิดบอลให้ เคนยู ซูกิโมโตะ ทำประตูแรก 'เจ้าอุ้ม' มาโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง 

 

ล่าสุด 'เจ้าอุ้ม' ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวรีวิวหลังเข้ารับวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) เข็มที่ 2 บอกว่า "อัปเดตอาการวัคซีนเข็ม 2 ของ Moderna ตัวร้อน หนาวสั่น วัดไข้ได้ 37.5 - 38.2 เพื่อนร่วมทีมของผมได้ฉีดไปก่อนหน้านี้กันหมดแล้ว พักอย่างน้อย 2 วันหลังจากฉีดวัคซีน ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่ามันจะหนักหรอก แต่ได้เรื่องอยู่ตามที่เค้าว่าเลยครับ"

 

 

 

ก่อนหน้านี้ อุ้ม ก็เพิ่งได้ตอบกลับข้อความจากแฟนฟุตบอลสายเกรียนประเทศแถบอาเซียน หลังเจอเกรียนเข้ามาป่วนในพื้นที่ส่วนตัวบอกว่า dog thai ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับได้อย่างสุดแสบโดยบอกว่า "ถึงจะเป็นหมาไทย แต่หมาไทยตัวนี้ก็เป็นแชมป์เจลีก ลีกที่ดีที่สุดของเอเชีย และคนไทยคนอื่นที่ได้ไปเล่นต่างประเทศก็ได้โอกาสลงทุกคน ไม่เหมือนประเทศไหนนะ ที่ส่งไปเล่นทุกประเทศแต่นั่งตูดด้าน และรอไปเห่าเพจทีมเค้า" 

 

\'อุ้ม ธีราทร\' รีวิวฉีด \"Moderna\" เข็ม 2 ตอนแรกไม่เชื่อ แต่พอเจอกับตัวรู้เรื่อง

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ธีราทร บุญมาทัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ