ข่าว

'บอสตาล' ประธานสโมสร "ลำพูน วอริเออร์" ชี้แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บอสตาล' ประธานสโมสร "ลำพูน วอริเออร์" ชี้แจงแล้ว จากกรณีที่ตกเป็นข่าวที่ถูกนำเสนอก่อนหน้านี้ 

(14 ส.ค.2564) สโมสร "ลำพูน วอริเออร์" น้องใหม่ศึกไทยลีก 2 ออกแถลงการณ์จากกรณีที่ 'บอสตาล' นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรของทีมตกเป็นข่าวที่เรานำเสนอก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

โดย 'บอสตาล' นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร "ลำพูน วอริเออร์" ออกแถลงการณ์จากเพจทางการของสโมสรโดยระบุว่า "ตามที่เป็นข่าว โดยส่วนตัวแล้วผมไม่อยากชี้แจง เนื่องจากได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว แต่เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อสโมสรจึงขอชี้แจงว่า ผมไม่ได้ถูกออกหมายจับเพราะเป็นผู้ค้าหรือบงการหรือร่วมขบวนการยาเสพติดใดๆ อย่างที่เป็นข่าว

 

ผมทราบจากวันไปมอบตัวที่ DSI เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2564 ว่าคดีนี้เริ่มจากคนที่ผมรู้จักคนหนึ่งถูกจับกุมในงานปาร์ตี้ยาอี 6 เม็ดที่เชียงรายรวม 22 คน ทุกคนถูกตั้งข้อหาจำหน่ายยาอี ดังกล่าว และหนึ่งในนั้นมีคนที่ผมรู้จัก โดยบุคคลนั้นมีเงินหมุนเวียนในภาพรวมมาก จึงเป็นที่สนใจ และผมเคยมีธุรกรรมทางการเงินกับคนดังกล่าว ผมจึงถูกออกหมายจับในข้อหาสมคบกับเขา

 

ผมเชื่อมั่นในความบริสุทธิของตนเอง และกระบวนการยุติธรรม เมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับ ผมได้เข้ามอบตัวกับ DSI ในทันที ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2564 และได้รับการประกันตัวมา ไม่เคยหลบหนีไปไหน ไม่ได้ถ่ายเทโอนย้ายทรัพย์สินแต่อย่างใด มั่นใจว่าชี้แจงได้ รายละเอียดผมได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้สโมสร สโมสรมีผู้สนับสนุนและหุ้นส่วนหลายคนช่วยกัน เพื่อทำในสิ่งที่เรารัก สโมสรยังเดินต่อไป ผมต้องพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณครับ 

 

ก้าวไปด้วยกัน ก้าวไปได้ไกล

 

 
 
ขอบคุณเพจสโมสร "ลำพูน วอริเออร์"

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ