ข่าว

อัปเดตล่าสุด "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนชลบุรี" ผ่านระบบออนไลน์แบบฟรีๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตล่าสุด "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนชลบุรี" ลงทะเบียน "จองวัคซีนซิโนฟาร์ม" ผ่านระบบออนไลน์แบบฟรีๆ ผ่านเว็บไซต์ https://chon.dccsr.com/

(13 ส.ค.2564) อัปเดตล่าสุด "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนชลบุรี" โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี แจ้งประชาชนชาว จ.ชลบุรี ลงทะเบียน "จองวัคซีนซิโนฟาร์ม" ผ่านระบบออนไลน์แบบฟรีๆ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (12 ส.ค.2564) จนกว่าจะเต็มจำนวน) ผ่านเว็บไซต์ https://chon.dccsr.com/

 

 

 

เงื่อนไข "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนชลบุรี" "จองวัคซีนซิโนฟาร์ม" กับ อบจ.ชลบุรี 

 

  • สำหรับบุคคลสัญชาติไทย อายุระหว่าง 18 ปี ขึ้นไป
  • สำหรับผู้พักอาศัยหรือทำงานในจังหวัดชลบุรีที่ยังไม่เคยลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด – 19 เท่านั้น หากท่านลงทะเบียนในช่องอื่นๆไปแล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำอีก
  • สถานที่ฉีดวัคซีน จำนวน 12 แห่ง ตามที่เลือกลงทะเบียน
  • ผู้ไม่สามารถรับวัคซีนซิโนฟาร์มได้ตามกำหนด
  1. มีผลตรวจยืนยันติดเชื้อโควิด-19
  2. สัมผัสเสี่ยงสูงอยู่ในระหว่างกักตัว
  3. รับวัคซีนชนิดอื่นมาแล้ว หรือ แพทย์วินิจฉัยไม่สามารถเข้ารับวัคซีนได้

 

การ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนชลบุรี" มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 

 

  1. เพื่อให้ประชาชน ผู้รับบริการ ทุกพื้นที่สามารถเข้าถึงบริการด้านการให้คำแนะนำด้านสุขภาพ วินิจฉัยโรคเบื้องต้น ดูแลในกรณีฉุกเฉิน และดูแลในกรณีพิเศษ (ส่งต่อ)
  2. เพื่อให้ประชาชนผู้รับบริการสามารถเข้าถึงและบริหารจัดการข้อมูลสุขภาพทางอิเล็กทรอนิกส์ ของตนได้
  3. เพื่อบริการให้ตรงตามต้องการของผู้ป่วย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี หรือสถานบริการสุขภาพในจังหวัดชลบุรีจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ป่วย เพื่อที่ผู้ป่วยจะสามารถได้รับบริการที่ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ป่วยตามที่ร้องขอ
  4. เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย ในการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เช่น กฎหมายคอมพิวเตอร์ กฎหมายข้อมูลส่วนบุคคล เป็นต้น สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี หรือสถานบริการสุขภาพในจังหวัดชลบุรีมีการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล นอกจากนี้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี หรือสถานบริการสุขภาพในจังหวัดชลบุรีมีหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่งของหน่วยงานหรือเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจตามกฎหมาย รวมถึงสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี หรือสถานบริการสุขภาพในจังหวัดชลบุรีอาจมีความจำเป็นที่จะต้องให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากผู้ป่วยปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลแก่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี หรือสถานบริการสุขภาพในจังหวัดชลบุรีอาจทำให้ไม่สามารถให้บริการแก่ผู้ป่วยได้
  5. เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับประโยชน์จากการใช้บริการ ตามที่ผู้ป่วยได้ให้ความยินยอมไว้ เช่น เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับความสะดวกบริการที่ดียิ่งขึ้นและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ป่วย เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับข้อเสนอ สิทธิประโยชน์พิเศษ คำแนะนำ และข่าวสารต่าง ๆ เป็นต้น

 

 

ล่าสุด การ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนชลบุรี" ซึ่งทางสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรีแจ้งว่า การเปิดลงทะเบียน "จองวัคซีนซิโนฟาร์ม" กับ อบจ.ชลบุรี มีผู้ลงทะเบียนเต็มจำนวนแล้ว หากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้จองวัคซีน อีกครั้ง ทาง อบจ.ชลบุรีจะเร่งดำเนินการจัดหาวัคซีนเพิ่มต่อไป

 

ผู้มีสิทธิ จะได้รับ SMS ยืนยัน วัน-เวลา นัดหมายตามเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านให้ไว้

 

อัปเดตล่าสุด \"ลงทะเบียนฉีดวัคซีนชลบุรี\" ผ่านระบบออนไลน์แบบฟรีๆ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ