ข่าว

"แรมโบ้" เตือน "ณัฐวุฒิ" ชุมนุมผิดกฎหมาย อย่ารับใช้นายใหญ่เพื่อตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" เตรียมแจ้งความดำเนินคดี กฎหมายอาญาและฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ. โรคติดต่อ จันทร์ที่ 16 ส.ค.ที่กองปราบฯ พร้อมยื่น ปปง.ตรวจสอบเส้นทางธุรกรรมการเงิน "ณัฐวุฒิ"

วันที่ 13 สิงหาคม   2564 "แรมโบ้" หรือ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการ เตรียมเคลื่อนไหวของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ว่า ในสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดวิกฤตโควิด-19 มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้น และประชาชนยังได้รับความเดือดร้อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สิงหาชี้ชะตา 'ณัฐวุฒิ' ปลุกแดงจัดคาร์ม็อบ 'เพื่อไทย' ลุยเชือดประยุทธ์

รุกใหญ่ "ทักษิณ" คู่ขนาน "คาร์ม็อบ" ดีเดย์ 15 สิงหา ประยุทธ์ออกไป

ลับลวงพราง 'ประวิตร' คิดแผนสำรอง 'ทักษิณ" ตัวช่วย

 

"ก็ขอให้นายณัฐวุฒิใช้สมองคิดว่าการออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และบ้านเมืองมากน้อยแค่ไหน ไม่ใช่จะเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัวจนหน้ามืดตามัวคิดอะไรไม่เป็น"นายเสกสกล กล่าว

 

ขณะเดียวกันการเคลื่อนไหวต่างๆที่ผ่านมาก็เห็นแล้วนายณัฐวุฒิได้มีการปลุกระดมยุยงปลุกปั่นเรื่อยมา เพื่อให้กลุ่มต่างๆได้ออกมาเคลื่อนไหว อีกทั้งการออกมาชุมนุมก็ไม่ได้เป็นไปตามกฎหมาย ผู้ชุมนุมมีการสร้างความรุนแรง ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเผาทรัพย์สินของทางราชการ

 

"ซึ่งหากการเคลื่อนไหวของนายณัฐวุฒิครั้งนี้เกิดเหตุความรุนแรงขึ้นอีก ผมถามว่านายณัฐวุฒิจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง เพราะที่ผ่านมาเคยทำความผิดกับบ้านเมืองก็ไม่มีความรับผิดแต่อย่างใด"แรมโบ้อีสาน กล่าว

 

นายเสกสกล ยังระบุว่าพฤติกรรมของนายณัฐวุฒิที่เคยกระทำในอดีต ข้ามศพพี่น้องประชาชนคนเสื้อแดงจนได้รับตำแหน่งใหญ่โต เป็นถึงรัฐมนตรีช่วยว่าการ 2 กระทรวงและยังเป็น ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย

 

และมาถึงขณะนี้นายณัฐวุฒิยังไม่หยุดเคลื่อนไหว ยังคิดที่จะแสวงหาอำนาจโดยการออกมาเป็นแกนนำหลอกลวงพี่น้องมวลชน ออกมาด้วยวิธีเดิมๆยุยงปลุกปั่นจนเกิดความวุ่นวายรุนแรงในบ้านเมืองขณะนี้ เป็นพฤติกรรมเหมือนปี53 ไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย

"แรมโบ้" เตือน "ณัฐวุฒิ" ชุมนุมผิดกฎหมาย อย่ารับใช้นายใหญ่เพื่อตัวเอง

แรมโบ้ แรมโบ้อีสาน หรือ นายเสกสกล อัตถาวงศ์

ซึ่งยังไม่เข็ดหลาบอีก  ทั้งที่นายณัฐวุฒิเองก็ยังมีคดีก่อการร้ายอยู่ชั้นศาลอุทธรณ์ ผลพวงมาจากการสั่งเผาบ้านเผาเมืองในปี2553 แต่นายณัฐวุฒิยังไม่มีจิตสำนึกห่วงใยบ้านเมือง ไม่ต้องการให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข

 

และทำหน้าที่ลูกน้องที่ดี รีบรับอาสาทำงานภายใต้คำสั่งของนายใหญ่ทางไกล เพื่อหวังรับรางวัลโบนัสเหมือนอดีต ในการกลับมามีอำนาจ พร้อมทั้งจะได้ช่วยนายใหญ่ให้พ้นคดีพ้นมลทินจากคดีทุจริตโกงบ้านโกงเมือง และจะได้หวังนำนายใหญ่กลับประเทศไทยนี่คือแนวทางที่คนไทยส่วนใหญ่รู้ทางนายณัฐวุฒิหมดแล้ว

 

“พฤติกรรมเยี่ยงนี้ตนเองจะไม่ปล่อยให้นายณัฐวุฒิได้กลับมาสร้างความวุ่นวายให้กับประเทศประชาชน ภายใต้คำสั่งของนายใหญ่ที่เป็นนายทุนใหญ่ให้กับนายณัฐวุฒิในการเคลื่อนไหวอีกต่อไป

 

โดยในวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ตนเองจะเดินทางไปยังกองปราบปรามฯ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 84 ,85,86,87

 

รวมถึงฝ่าฝืนพ.ร.บ.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ ที่ห้ามการชุมุนม รวมถึงจะแจ้งความยื่นหนังสือถึงเลขาธิการปปง.เพื่อตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินของนายณัฐวุฒิด้วยว่าได้รับเงินมาเคลื่อนไหวจากคนแดนไกลหรือจากพรรคการเมืองใหน เหมือนเช่นในอดีตหรือไม่

 

นี่คือสิ่งที่ตนจะดำเนินการเพื่อเป็นการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดไม่ให้นายณัฐวุฒิได้คิดร้ายต่อประเทศชาติและประชาชนเผาบ้านเผาเมืองในรอบที่สองอีกต่อไป

 

“ขอฝากพี่น้องประชาชน คนคิดที่ทำเพื่อประโยชน์ส่วนตนและหวังเอาใจนายใหญ่ให้กลับมามีอำนาจ โดนเอาประเทศประชาชนเป็นเดิมพัน บ้านเมืองจะวิบัติฉิบหายเช่นไรไม่สนใจ คนประเภทนี้จะปล่อยให้มีที่ยืนไม่ได้ต้องดำเนินการตามกฎหมายเอาเข้าคุกเข้าตารางให้หมดสิ้นไป”นายเสกสกล กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ