ข่าว

 "สตาร์เวลล์" แตกไลน์ เปิดตัว "น้ำปลาร้า ดีคัก สตาร์เวลล์" ต่อยอดอาชีพสู่ชุมชนสู้ "โควิด-19 " 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "สตาร์เวลล์" แตกไลน์ เปิดตัว "น้ำปลาร้า ดีคัก สตาร์เวลล์" ต่อยอดอาชีพสู่ชุมชน สู้ "โควิด-19 " 

ดร. บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้อำนวยการกองประกวด MISTER STAR THAILAND และกรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์เวลล์ จำกัด ปล่อยสินค้าเอาใจ สายอาหารการกิน สินค้าใหม่ล่าสุด แซ่บนัว ถึงใจ  

 

ล่าสุด แตกไลน์โปรดักส์  เปิดตัว “น้ำปลาร้า ดีคัก สตาร์เวลล์” ต่อยอดอาชีพสู่ชุมชน สู้ "โควิด-19"  เป็นกำลังใจให้คนสู้ชีวิต 

โดย สตาร์เวลล์ เล็งเห็นกระแสนิยมในปัจจุบันว่า"น้ำปลาร้า"ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทำได้หลายเมนู ตำรสแซ่บ ยำรสเด็ด น้ำยาขนมจีน หรือน้ำพริกของโปรด

 

อาทิเช่นเมนู ยำขนมจีนนัวๆ, ส้มตำปูปลาร้า ,ยำหอยหมากน้ำปลาร้า, แซลมอนกุ้งลวกในน้ำปลาร้า ,ยำปูอัดข้าวโพดปลาร้า  

 

"น้ำปลาร้า"ถือเป็นสินค้าส่งออกไปยังทั่วโลก ได้รับความนิยมจากคนในทุกภูมิภาค คนไทยทั่วไป และชาวต่างชาติด้วย ใคร ๆ ก็ปรุงอาหารให้แซ๋บนัวได้แบบรสชาติดั้งเดิมเพิ่มเติมคือสะดวก สะอาด ปลอดภัย ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ผู้บริโภคตามหามานานและมั่นใจที่รสชาติโดนใจผู้บริโภคนัวร์ขนาดนี้ได้เพราะน้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จ ของ ดีคัก นี่เอง หลังจากนั้นต้องหาซื้อเก็บไว้กินได้ทุกวัน ”เสียงของลูกค้าที่ลิ้มลอง“ CEO  สตาร์เวลล์ เปิดใจถึงโปรดักส์ใหม่มาแรง 

 

“ปกติเป็นคนทานอาหารถ้าหากไม่ถูกปาก มันเหมือนชีวิตเป็นทุกข์ ขาดรสชาด ขาดอะไรบางอย่าง จนแทบไม่มีแรงเดิน ยิ่งภาวะวิกฤติโควิด-19 แบบนี้ ต้องหาอะไรที่ทานแล้วดีต่อใจ สะอาด ถูกหลักอนามัย จึงค้นพบน้ำปลาร้า ดีคัก สตาร์เวลล์ และส่งต่อให้ผู้บริโภค  โรงงานของเราอยู่ที่ อ. ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ มีการผลิตที่ได้มาตรฐานโรงงาน GMP และ SACP รับรองคุณภาพการันตี มี อย. รับรอง รวมทั้งผลิตด้วยระบบสเตอริไลซ์ สะอาด ปลอดภัย รสชาติกลมกล่อมด้วยปลาร้าหมักยาวนานแรมปี สูตรเด็ด พิเศษจากการพัฒนารสชาติ ที่ทุกคนได้ทานแล้วรับรองติดใจแน่นอน” ดร. บุญมา อิ่มวิเศษ กล่าวอย่างภาคภูมิใจในสินค้า ที่มีมาตรฐานและ อย.” 

 

แม้จะมีธุรกิจบริหารงานหลากหลาย แต่พอได้มาลุยทำน้ำปลาร้าดีคัก  สตาร์เวลล์ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี เกินคาด จนเคยขาดตลาดมาแล้ว เพราะเป็นสินค้าราคาไม่แพง จับต้องได้ เป็นที่นิยมของผู้บริโภค จนผลิตแทบไม่ทัน เพราะตลาดของผู้บริโภคที่นิยมน้ำปลาร้าสำเร็จรูปแบบนี้มีเยอะ เข้าถึงทุกครัวเรือน ร้านอาหาร ใคร ๆ ก็อยากทานของแซ่บ อร่อย ถูกปาก จึงตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

 

ท่ามกลางกระแส โควิด-19  สตาร์เวลล์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการ สร้างอาชีพ- ต่อยอดอาชีพสู่ชุมชน  ด้วยการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย สร้างรายได้ให้ประชาชนที่สนใจอีก สร้างอาชีพ นอกจากได้ของทานดี ๆ แล้ว ในส่วนของการตลาดทำแบบง่าย ๆ ปากต่อปาก

 

ใครได้ชิมลิ้มรสก็อธิบายสรรพคุณความแซ่บได้ง่ายดาย แล้วก็บอกต่อขายได้ไม่ยากเลย รวมทั้งมีคนในวงการบันเทิง เป็นต้นแบบรีวิว รับประกันความนัว แซ่บซ่าน ฟินปานจะเหาะ ถึงอกถึงใจ ได้ความสุขกับการกินที่เกินบรรยาย ของดี ๆ แบบนี้ ต่อให้อธิบายมากแค่ไหน ถ้าคุณไมได้ลิ้มลองรสชาติด้วยตัวเอง คงยากแท้จะตัดสินด้วยลิ้นของตนไม่ได้ สั่งมาให้แซ่บได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน หรือตัวแทนจำหน่ายทุกคน

 

ติดต่อสอบถามได้ที่ HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/DKAGPRODUCT ทักอินบ๊อกได้ตลอด 24 ชั่วโมง โทรศัพท์ 065-725-7248 LINE ID: @DKAG โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงเดือนนี้ มีโปร ลดโหดประชดโควิด  “เซ็ตนัวดีคัก” 4 ขวด ราคาเพียง 80 บาท (ปกติ 102 บาท) ส่งความนัวฟรี ถึงหน้าบ้าน อีกด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ