ข่าว

"จ่าสิบเอก" ชะตาขาด ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ "หลับใน" เสยท้ายสิบล้อดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ่าสิบเอก" ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ "หลับใน" รถเสียหลักเสยท้ายสิบล้อบรรทุกลำไย ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 3

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุก บริเวณก่อนถึงเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า (ดอยผาเมือง) ถนนลำปาง-เชียงใหม่ขาขึ้น ตำบลเวียงตาล​ อ.ห้างฉัตร จ. ลำปางหลัง รับแจ้งจากจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพจังหวัดลำปาง , เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล​ อ.ห้างฉัตร จ. ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร 
 

"จ่าสิบเอก" ชะตาขาด ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ "หลับใน" เสยท้ายสิบล้อดับคาที่

      

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 7กน-2118 กรุงเทพมหานคร ชนท้าย รถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุทะเบียน 70-1485 น่าน สภาพด้านหน้ายับเยิน จากการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสองราย คนขับ 1 ราย คนข้างคนขับ 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้หญิง 3 ราย บาดเจ็บติดอยู่ที่บริเวณเบาะหลัง
       

"จ่าสิบเอก" ชะตาขาด ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ "หลับใน" เสยท้ายสิบล้อดับคาที่

  

จากนั้นเจ่าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล​ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร ได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ออกมาจากรถ โดยหญิงรายแรก อายุ 40 ปี รู้สึกตัวดี ได้รับบาดเจ็บปวดขาและฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง โรงพยาบาลห้างฉัตร 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่2 อายุ 23 ปี รู้สึกตัวดี ได้รับบาดเจ็บ ปวดแน่นหน้าอก และฟกช้ำตามร่างกาย รถกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาลเปลี่ยนถ่ายให้กับรถโรงพยาบาลห้างฉัตร และผู้ได้รับบาดเจ็บรายสุดท้าย อายุ 24 ปี รู้สึกตัวดีได้รับบาดเจ็บปวดแน่นหน้าอก และฟกช้ำตามร่างกาย รถกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาลได้นำเปลี่ยนถ่ายให้กับรถโรงพยาบาลห้างฉัตร


ต่อมาทางร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้างฉัตร พร้อมแพทย์โรงพยายาบาลห้างฉัตร ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อชันสูตรพลิกศพ หลังงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตร ทราบว่า ผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับทราบชื่อคือ จ.ส.อ ปัณณฑัต ชูญาติ อายุ 47 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตข้างคนขับยังไม่ทราบชื่อ จึงนำศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาล

 

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคื นางสาว หยิ่งจื่อ แซ่หลี่ อายุ 40 ปี , นางสาว เหมยเจิ่น แซ่หลี่ อายุ 23 ปี และนางสาวเหมยฮ่าว แซ่หลี่ อายุ 24 ปี ทั้งหมดเป็นชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ สืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเดินทางจากกรุงเทพมหานคร และกำลังเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับอาจจะหลับในทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกลำไยเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ขอบคุณภาพ... (กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล​ -​ เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร)​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ