ข่าว

"สภาการค้าไต้หวัน" ชวน"นักลงทุนไทย"จับคู่ 11 บริษัท เร่งนำเข้านวัตกรรม"สมุนไพร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สภาการค้าไต้หวัน" ชวน"นักลงทุนไทย"จับคู่ 11 บริษัท เร่งนำเข้านวัตกรรม"สมุนไพร" ชี้ความต้องการสูงกลุ่มเป้าหมายชัดเจน


นายกู หมิงจิน ประธานสมาคมแพทย์แผนจีนในไต้หวัน กล่าวว่า ขณะนี้โรคระบาด Covid 19 ที่ระบาดทั่วประเทศไทย สร้างความเดือดร้อนและความทุกข์ยาก โดยเฉพาะปัญหาเรื่องยาและสมุนไพรทางเลือกเพื่อสุขภาพ ช่วยฟื้นฟูโรคภัยต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน

 

ทางสมาคมเล็งเห็นว่า ผลิตภัณฑ์ยาและสมุนไพรทางเลือกเพื่อสุขภาพ มีความต้องการสูง เนื่องจากคนจีนที่พักอาศัยในประเทศไทยและคนไทยเชื้อสายจีนมีอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่นับรวมนักท่องเที่ยวชาวจีน ย่อมถือเป็นต้นแบบในการแนะนำเรื่องยาและสมุนไพรทางเลือกเพื่อสุขภาพ เป็นตัวอย่างในการกระตุ้นให้ชาวไทยได้ทดลองและใช้งานผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมของไต้หวัน
 

                                     

"สภาการค้าไต้หวัน" ชวน"นักลงทุนไทย"จับคู่ 11 บริษัท เร่งนำเข้านวัตกรรม"สมุนไพร"

 

สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเร่งประสานงานเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ประกอบการไทยและผู้ประกอบการไต้หวัน นำเข้าสุดยอดนวัตกรรมยาและสมุนไพรทางเลือกเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้สุขภาพของคนไทยเข็งแรงและประเทศไทยให้เกิดความมั่นคงทางด้านสาธารณสุข สร้างความยั่งยืนให้กับแพทย์แผนจีน ด้วยการนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงด้านความปลอดภัยและทางกฎหมาย

 

"สภาการค้าไต้หวัน" ชวน"นักลงทุนไทย"จับคู่ 11 บริษัท เร่งนำเข้านวัตกรรม"สมุนไพร"

 

โดยผ่านสำนักงานอาหารและยาของไต้หวัน (TFDA) โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้พบกับ 11 บริษัทชั้นนำของไต้หวัน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมยาและสมุนไพรทางเลือกเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ Online Business Matching ครอบคลุมความเป็นเลิศทั้งเป็น 3 ด้าน Chinese Herbal Medicine, Herbal Supplement และ Traditional Chinese Medice (TCM) ที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง

 

"สภาการค้าไต้หวัน" ชวน"นักลงทุนไทย"จับคู่ 11 บริษัท เร่งนำเข้านวัตกรรม"สมุนไพร"

 

ผงไข่มุกสกัด (Nine Plus nano Pearl Powder) ยี่ห้อ Nine Plus จากบริษัท HUAWEI GLOBAL TRADE CO., LTD. เป็นบริษัทชื่อดังที่มีนวัตกรรมสกัดไข่มุกให้มีอนุภาคขนาดเล็ก โดยการใช้นาโนเทคโนโลยี คงคุณสมบัติกรดอะมิโนจากธรรมชาติถึง 17 ชนิด ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก การเสริมสร้างแคลเซียมต่างๆในร่างกายเมื่อผสมกับยาสีฟัน

 

ได้รับรางวัลจาก BODY Decent Oscar 100 Elite Award รวมถึงรางวัลจากนิตยสารแพทย์และโภชนาการของไต้หวันอีกด้วย
Fineherb Tea& Soap จาก บริษัท Fineherbsoap Co.,Ltd ผู้เชี่ยวชาญด้านสบู่สมุนไพรและชาดอกไม้ คิดค้นโดยดร.เฉิน ผ่านการวิจัยและค้นคว้าด้านศาสตร์การแพทย์แผนจีนมาผสมผสานรวมกับแพทย์แผนปัจจุบันกว่า 26 ปี คว้ารางวัล 19 รางวัลทั่วโลก 

 

Kuoko Biotechnology Pharmaceutical ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้สมุนไพรจีนคุณภาพดีที่สุดในการผลิต ครอบคลุมยาและเวชกรรม เช่น หวัด เป็นไข้ ปวดศรีษะ ปวดท้อง เป็นต้น 

 

Landseed International Hospital ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับแพทย์ผ่านทางไกล ( Telemedicine ) เนื่องจากทางโรงพยาบาลมีการให้บริการให้คำปรึกษาโรคหัวใจ วิทยาศาสตร์การกีฬา การนอนหลับ โรคมะเร็ง กระดูกสันหลังโรคเบาหวาน โรคไต โรคทูเร็ต เป็นต้น

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ 11 ผู้ประกอบการชื่อดัง ที่พร้อมจับมือกับผู้ประกอบการไทย โดยสภาการค้าและการส่งออกไต้หวัน ประจำประเทศไทย จึงขอเชิญชวนเข้าร่วม การประชุมธุรกิจแบบหนึ่งต่อหนึ่ง หมวดการแพทย์แผนจีน ยาและสมุนไพรทางเลือกเพื่อสุขภาพ ( Business Matching of Traditional Chinese Medicines and Herbal Supplements ) ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมงานที่

 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfkuKGzUi61nukapQYvsNScUJEJuItPhluCUIzcQAu84KMtzg/viewform หรือติดต่อ คุณภาณิชา 083-065-7027 หรือ [email protected]
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ