ข่าว

อุบัติเหตุ "รังสิต-นครนายก" บรรทุกเสียหลัก เสยจักรยานยนต์ ดับ 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรทุก 4 ล้อเสียหลัก พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ข้างทางย่าน "รังสิต-นครนายก" จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย สาหัสอีก 4

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2564 พ.ต.ต สวัสดี์ คงแก้ว  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬา  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุระหว่างรถจักรยานยนต์ และรถสี่ล้อเล็กตู้ทึบ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-นครนายกขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ 

 

 

อุบัติเหตุ "รังสิต-นครนายก" บรรทุกเสียหลัก เสยจักรยานยนต์ ดับ 3 ราย

  

ที่เกิดเหตุพบซากรถจักรยานยนต์ กระจัดกระจายตามข้างทาง จำนวน 3 คัน โดยคันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อhonda click 125 CC สีแดงดำทะเบียน 3กฆ-2398กทม. ส่วนคันที่ 2 เป็นรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ขายขนมจีบยี่ห้อ honda สีดำทะเบียน1กค-5839ปทุมธานี และคันที่3 เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda ไม่ทราบรุ่นสภาพพักยับเยิน ทะเบียน อขล-576กทม.

 

อุบัติเหตุ "รังสิต-นครนายก" บรรทุกเสียหลัก เสยจักรยานยนต์ ดับ 3 ราย

  

โดยรถจักรยานยนต์ทั้งสามคันนี้ ถูกรถบรรทุก 4 ล้อเล็กตู้ทึบ ยี่ห้ออิซูซุ ทะเบียน-บษ-385 นครปฐม ชนเสียหายอย่างหนัก จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิจิตร แก้วกาหลง อายุ 54 ปี วินขับรถจักรยานยนต์ ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน , น.ส.วรรณา แดงด้วง อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่างกระเด็นเข้าไปเสียชีวิตอยู่ในร้านขายข้างแกง และอีก 1 ราย เป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ไม่พบเอกสารในตัว ถูกชนกระเด็นนอนอยู่ข้างถนน

 

นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก จำนวน 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย ชายคนขับรถสี่ล้อเล็กตู้ทึบ 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลบางปะกอก ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัสเป็นหญิงสูงอายุอีก 1 ราย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโล  ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถบรรทุกคันที่พุ่งชน ได้เกิดเสียหลัก โดยรถบรรทุกคันดังกล่าว ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

 

ทางด้าน พ.ต.ต สวัสดี์ คงแก้ว  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬา ได้มาตรวจสอบที่เกิดแหตุ พร้อมกับบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้รถยกมาเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้น ต้องรอคนขับรถบรรทุก 4 ล้อให้การได้ก่อน โดยจะนำตัวมาสอบสวนอีกครั้ง เพราะผู้ขับขี่จักรยานยนต์ทั้ง 3 คนเสียชีวิตทั้งหมด ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาสาแหตุการเสียชีวิตต่อไป

                               

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ