ข่าว

แข้งสวีเดนลั่นขอพา"สุโขทัย เอฟซี "คืนไทยลีก 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้งสัญชาติสวีเดน ในตำแหน่งแนวรุกสุโขทัย เอฟซี สุดปื้มได้เปิดประสบการณ์ตัวเองครั้งแรก กับฟุตบอลไทยหลังโยกมาจากลีกฟุตบอลสกอตแลนด์ ประกาศขอร่วมพาต้นสังกัด คืนสู่ลีกสูงสุด "ไทยลีก 1"

 

 

สโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี  ทีมในไทยลีก  2  ฤดูกาล   2021/2022 เปิดตัวกองหน้าที่เสริมเข้าสู่ทีมประจำฤดูกาลนี้ คือ เซรีญ์ ออสมัน เพตเตอร์ โซว์  อายุ 31  ปี สัญชาติสวีเดน     สำหรับ   เซรีญ์ ออสมัน เพตเตอร์ โซว์   มีประวัติ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพในประเทศบ้านเกิดกับสโมสรฟาร์สตา ต่อมาได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรวาสบี้ ยูไนเต็ด,ซีเรียนสก้า เอฟซี
 

 

 

 

ฤดูกาล 2014 ได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรฮาร์ท ทีมในลีกสกอตแลนด์ ก่อนจะย้ายมาเล่นในทวีปเอเชียครั้งแรกกับสโมสรเหอหนาน เจี้ยนเย้ ทีมในไชนีสซูเปอร์ลีก,และเอมิเรตส์ คลับ(ยูเออี)   ฤดูกาล 2017  ได้ย้ายกลับไปเล่นในทวีปยุโรป กับหลายสโมสรทั้ง มิลตัน คีนส์ ดอนส์(อังกฤษ),ดันดี ยูไนเต็ด(สกอตแลนด์),คิลมาร์น็อค(สกอตแลนด์)   ฤดูกาลล่าสุดเล่นกับสโมสรดันดี เอฟซี โดยมีส่วนในการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดสกอตแลนด์ ได้สำเร็จ  กระทั่งย้ายมาค้าแข้งกับ สุโขทัย เอฟซี  ในฤดูกาล  2021/202

 

เซรีญ์ ออสมัน เพตเตอร์ โซว์ กองหน้า สุโขทัยเอฟซี    ซึ่งมีความสูง  1.93เมตร  เปิดเผยว่า  ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมสุโขทัย เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้ทีมมีเป้าหมายสำคัญ คือ การเลื่อนชั้นกลับไปสู่ลีกสูงสุด( ไทยลีก 1 ) หลังจากชั้นในฤดูกาล 2020/2021  นี่คือโอกาสอันยอดเยี่ยม ที่ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่กับฟุตบอลไทย 

 

“ตอนนี้ผมรอให้ลีกเปิดเกมแข่งขัน  ผมพยายามทุ่มเทกับการซ้อมและปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมให้ได้โดยเร็ว ผมยอมรับว่าเป็นนักเตะต่างชาติที่ยังไม่มีประสบการณ์ในประเทศไทย แต่ด้วยภาษาของฟุตบอลที่เป็นภาษาสากล ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าความตั้งใจของผมจะช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จ”

 

เขา กล่าวด้วยว่า  ตั้งความหวังที่จะพา สุโขทัย  เอฟซี คืนสู่ลีกสูงสุด  เขาและเพื่อนร่วมทีมจะร่วมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียว  พาทีมชนะในเกมแข่งขันที่เกิดขึ้น   เพื่อไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

 

 

 

 

 

แข้งสวีเดนลั่นขอพา"สุโขทัย เอฟซี "คืนไทยลีก 1

 

 

แข้งสวีเดนลั่นขอพา"สุโขทัย เอฟซี "คืนไทยลีก 1

 

 

แข้งสวีเดนลั่นขอพา"สุโขทัย เอฟซี "คืนไทยลีก 1

 

 

แข้งสวีเดนลั่นขอพา"สุโขทัย เอฟซี "คืนไทยลีก 1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ