ข่าว

"พยัคฆ์ล้านนา" ได้สหรัฐ โพธิ์ศรี จาก"บีจีปทุมฯ"ลุยไทยลีก2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่ เอฟซี ได้มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 24 ปี สหรัฐ โพธิ์ศรี จาก บีจีปทุมยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 1 ร่วมทัพ โดยสมาชิกใหม่ของ "พยัคฆ์ล้านนา" ในไทยลีก 2 จะสวมเสื้อหมายเลข 7 ให้ต้นสังกัดใหม่

 

 

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี  ทีมฟุตบอลในไทยลีก 2  ได้ตัว   สหรัฐ โพธิ์ศรี วัย 24 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยลีก 2020/21 มาร่วมทีม    โดยสหรัฐ  จะได้หมายเลข 7   เตรียมลงแข่งขันให้เชียงใหม่  เอฟซี  ประจำฤดูกาล  2021/22 โดย "เจ้าไมค์" สหรัฐ เผยหลังการย้ายมาค้าแข้งในแดนเหนือครั้งแรกในชีวิตของตัวเองว่า

 

 

สหรัฐ โพธิ์ศรี   มิดฟิลด์เชียงใหม่  เอฟซี   เปิดเผยว่า การย้ายทีมครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาร่วมงานกับเชียงใหม่ เอฟซี   พร้อมที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ส่วนการปรับตัว ก็ค่อยเป็นค่อยไป แต่ไม่น่าใช้เวลานาน แม้ฟุตบอลจะเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากสำหรับความตั้งใจ การได้อยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ซ้อมร่วมกับรุ่นพี่  ทั้ง สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รวมถึง  สุมัญญา ปุริสาย จะนำสิ่งที่ดีเหล่านี้ มาปรับใช้กับเชียงใหม่ เอฟซี ทำประโยชน์กับทีมให้มากที่สุด โดยเป้าหมายของตน  คือการช่วยทีมติด 1 ใน 3 ให้ได้ เพื่อการเลื่อนชั้นไปไทยลีก 1 

 

 

สหรัฐ  โพธิ์ศรี   เป็นชาว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร แจ้งเกิดกับ ขอนแก่น เอฟซี ตั้งแต่ชุดเยาวชนโค้ก คัพ จนได้สัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ปี 2019 ได้ย้ายสู่ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม คว้าแชมป์ไทยลีก 2 กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากการลงสนามทุกรายการ 10 นัด   และปีถัดมาลงสนาม 6 นัด   คว้าแชมป์ไทยลีก 2020/21 ร่วมกับทัพ "เดอะ แรบบิท"  มีชื่อลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 พร้อมได้ลุยถ้วยใหญ่ศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2 นัด จาก 6 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม ในเกมที่ บีจีพียู ชนะคายา เอฟซี อิโลอิโล จากประเทศฟิลิปปินส์ 4-1 และชนะ เวียตเทล เอฟซี จากประเทศเวียดนาม 1-3  กระทั่งย้ายมาร่วมงานกับ เชียงใหม่ เอฟซี 

 

 

 

 

 

 

 "พยัคฆ์ล้านนา" ได้สหรัฐ โพธิ์ศรี จาก"บีจีปทุมฯ"ลุยไทยลีก2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ