ข่าว

ด่วน.! จับอดีต "รอง ผกก." คาโรงพัก ขณะรีดเงินผู้ต้องหา หลอกขายที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน.! จับอดีต "รอง ผกก." คาโรงพัก ขณะรีดเงินผู้ต้องหา หลอกขายที่ดิน พร้อมของกลาง เงินสดกว่า 1 แสนบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปป. ได้ร่วมกันบุกเข้าจับกุม พันตำรวจโทรายหนึ่ง ซึ่งเป็น อดีต รอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และเกษียณอายุราชการมาแล้ว 5 ปี ภายในโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี 

 

ด่วน.! จับอดีต \"รอง ผกก.\" คาโรงพัก ขณะรีดเงินผู้ต้องหา หลอกขายที่ดิน

 

 

 

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปป. พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนของ สภ.เมืองนนทบุรี  ได้บุกเข้าจับกุม อดีต รอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ภายในโรงพัก สภ.เมืองททบุรี โดยเบื้องต้นพบว่า อดีตนายตำรวจรายนี้ มีพฤติกรรมเรียกรับเงินสินบน เป็นจำนวนเงินถึง 1 แสนบาทบนโรงพัก

 

อย่างไรก็ตาม ขณะเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปป. ได้ทำการยึดเงินของกลางเอาไว้ได้ เป็นเงินกว่า 1 แสนบาท ทั้งนี้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า อดีต นายตำรวจรายนี้ ได้เข้ามาสวมรอยเป็นพนักงานสอบสวนภายในโรงพัก และทำการเรียกรับเงินผู้ต้องหาคดีหลอกขายที่ดินรายหนึ่ง โดยจากการตรวจสอบพบว่า มีพฤติกรรมเช่นนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว 

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า อดีตนายตำรวจนที่ก่อเหตุรายนี้คือ พ.ต.ท.ประชา บรรณาธิกร อดีต รอง ผกก. ซึ่งเคยประจำอยู่ในหลายโรงพักในจังหวัดนนทบุรี และได้เกษียณอายุราชการไปแล้วกว่า 5 ปี ทั้งนี้ ภายหลังเกษียณ อายุราชการไปแล้ว ก็ยังคงวนเวียนอยู่ภายในโรงพัก เนื่องจากลูกน้องภายในโรงพัก ให้ความเกรงใจ ดังนั้น จึงได้อาศัยช่องว่าดังกล่าว ในการก่อเหตุเรียกรับเงินจากผู้ต้องหา  

 

อย่าางไรก็ตาม สำหรับการจับกมในครั้งนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ทนายความชื่อดัง ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปป. และชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เข้าปฎิบัติการจับกุมดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน  

 

 

 

 


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ