ข่าว

จ่อฝากขัง "ไผ่ ดาวดิน" กับพวก เย็นนี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง เตรียมสรุปสำนวนคดีกลุ่ม"ไผ่ ดาวดิน" สาดสีป้ายสน.ทุ่งสองห้อง ฝากขังศาลเย็นนี้ 

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง กำลังสอบสวน นายจตุภัทร์ หรือ "ไผ่ ดาวดิน" บุญภัทรรักษา แล นายทวี เที่ยงวิเศษ หลังจากเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้เดินทางเข้ามอบตัว ตามหมายจับลขที่1254 และ1255/2564 ลงวันที่ 4 ส.ค.ใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย 

  1. ร่วมกันทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ ไร้ประโยชน์หรือมีไว้เพื่อสาธารณประโยชน์
  2. มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายหรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดการวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง
  3. ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ที่มีการประกาศหรือคำสั่งกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดที่มีจำนวนมากกว่า 5 คน

 

จ่อฝากขัง \"ไผ่ ดาวดิน\" กับพวก เย็นนี้ 

จ่อฝากขัง \"ไผ่ ดาวดิน\" กับพวก เย็นนี้ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นอกจาก นายจตุภัทร์ หรือ "ไผ่ ดาวดิน" และ นายทวี เจ้าหน้าที่ยังจับกุมผู้ต้องหาอีก 3 ราย ประกอบด้วย 

  1. นายนวพล ต้นงาม 
  2. นายจิตริณ พลาก้านตง 
  3. นายทรงพล สนธิรักษ์

 

จ่อฝากขัง \"ไผ่ ดาวดิน\" กับพวก เย็นนี้ 

 

โดยทั้ง 3 ราย มีหมายจับในข้อหาเดียวกับ นายจตุภัทร์ หรือ "ไผ่ ดาวดิน" จากกรณีที่ไปสาดสี และเผาหุ่นที่ด้านหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจ​ไทย​ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ในพื้นที่ของสน.บางเขน


 

อย่างไรก็ดีผู้ต้องหาทั้งหมดยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ก่อนที่ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. พนักงานสอบสวนจะยื่นฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ต่อไป

 

จ่อฝากขัง \"ไผ่ ดาวดิน\" กับพวก เย็นนี้ 

 

สำหรับ นายจตุภัทร์ หรือ "ไผ่ ดาวดิน" กับพวกถูกออกหมายจับ ในกรณีวันที่ 3 สิงหาคม กลุ่มนายจตุภัทร์ หรือไผ่ ดาวดิน นัดรวมตัวกันที่หน้า สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อลงบันทึกประจำวันปล่อยตัวผู้ต้องหา ภายหลังจากที่ ได้รับการปล่อยตัวจากการควบคุม ที่ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ปทุมธานี โดย นายจตุภัทร์ นำกลุ่มมวลชนทะลุฟ้า สาดสีทับป้ายสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ