ข่าว

เปิดคลิปวินาที ตร.ถูกกระสุนปริศนายิงร่วงขณะพักกลาง"ม็อบ7สิงหา" (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปวินาที ตร.ถูกกระสุนปริศนายิงร่วงขณะพักกลาง"ม็อบ7สิงหา" ฝากถึงมือยิง#ผมก็มีพ่อแม่ต้องกลับไปหา (ชมคลิป)

9 ส.ค.2564 จากกรณีที่มีการชุมนุม เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา "ม็อบ 7 สิงหา" เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จากการควบคุมเหตุการณ์ 3 นาย ประกอบด้วย 1. ส.ต.ต.ภานุเชษฐ์ ผิวอ่อน ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ ร้อย 3 กองกำกับการควบคุมฝูงชน กองบังคับการควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง ซึ่งยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่อาคารภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ 2. ส.ต.ต.ภัทรพงศ์  ศุภะรัชฏเดช  ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ ร้อย 3 กองกำกับการควบคุมฝูงชน กองบังคับการควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา ซึ่งได้ให้กลับไปพักรักษาตัวยังที่พัก และ 3. ส.ต.ต.นิตินัย  ครองสม ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ ร้อย 3 กองกำกับการควบคุมฝูงชน กองบังคับการควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.22 เข้าท้ายทอย ซึ่ง แพทย์ทำการผ่าตัดหัวกระสุน ที่ติดอยู่บริเวณกล้ามเนื้อภายในหลอดลมออก อาการปลอดภัยแล้ว 

 

 

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "ดาว 8 แฉก" โพสต์คลิป เหตุการณ์ ส.ต..นิตินัย ถูกยิง ขณะพักรอเพื่อรักษาความสงบ  โดยระบุข้อความว่า 

#ผมก็มีพ่อแม่ต้องกลับไปหา

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ ส.ต.ต.นิตินัย ครองสม ผบ.หมู่ ร้อย 3 กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. อยู่ระหว่างพักรอเพื่อรักษาความสงบ บริเวณปากซอยราชวิถี 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ในเหตุการณ์ชุมนุมเมื่อวันที่ 7 ส.ค.2564 ระหว่างที่ลุกขึ้นยืนเพียงไม่กี่วินาที แทบล้มทั้งยืน เหมือนถูกของแข็งขนาดเล็กกระทบเข้าที่ลำคอ ทำให้เลือดไหลออกมา เพื่อน ๆ และผู้บังคับบัญชา รีบนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ

 

ภาพจากแผ่นฟิล์มเอกซ์เรย์ ทำให้แพทย์รีบนำ ส.ต.ต.นิตินัย เข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เพราะพบลักษณะหัวกระสุนฝังอยู่ในลำคอ บริเวณกล้ามเนื้อติดหลอดลม และต่อมไทรอยด์ฉีกขาด ซึ่งผลการผ่าตัด ส.ต.ต.นิตินัย อาการปลอดภัย เข้าสังเกตอาการในห้องไอซียู ก่อนย้ายขึ้นไปห้องพักผู้ป่วย

 

ส.ต.ต.นิตินัย พอที่จะสนทนาได้บ้าง พยายามเล่าว่า พอโดนก็รู้สึกทันทีว่ามีเลือดที่บริเวณคอ เพราะเหมือนมีแรงอัดเข้ามาไม่คิดว่าจะมีกระสุน รู้สึกกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คือหน้าที่ของตำรวจต้องรักษาความสงบเรียบร้อย ซึ่งอยากบอกว่าไม่อยากให้ทำร้ายกันไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อยากให้ชุมนุมอย่างสันติ ตำรวจไม่ใช่ผู้เริ่มใช้ความรุนแรง
"อยากฝากบอกคนที่ทำอยากให้คิดถึงใจเขาใจเรา ถ้าเจอได้มารักษาตัวแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร ผมก็มีครอบครัว พ่อแม่ต้องกลับไปหา ตอนแรกพ่อแม่ทราบเรื่องก็ตกใจเสียใจ ไม่คิดว่าลูกตัวเองจะโดนแบบนี้ ผมว่ามันเกินไปผู้มาชุมนุมบางส่วนก่อความวุ่นวายใช้ความรุนแรง แต่ผู้ชุมนุมบางส่วนก็ไม่ได้ใช้ความรุนแรงมาโดยปกติ" ส.ต.ต.นิตินัย ระบุ

 

เปิดคลิปวินาที ตร.ถูกกระสุนปริศนายิงร่วงขณะพักกลาง\"ม็อบ7สิงหา\"  (ชมคลิป)

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ