ข่าว

มนุษย์หัวร้อน"เปิดศึกในสวนสัตว์ปักกิ่ง"สัตว์ไม่เคยเห็น ตกกลางคืนเลียนแบบ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลสุดช็อก นักท่องเที่ยวสองกลุ่ม "เปิดศึกเต็มรูปแบบกลางสวนสัตว์ปักกิ่ง" ต่อหน้าเด็ก ๆ ตกกลางคืน สัตว์เลียนแบบ

 

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างสองครอบครัว ที่พาลูกหลานไปเที่ยวสวนสัตว์ซาฟารีปักกิ่ง ในเขตต้าซิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 7  ส.ค.) คลิปเหตุการณ์ที่แพร่ในโลกออนไลน์จีนกลายเป็นไวรัล  เพราะไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับเด็ก ๆ  รายงานระบุว่า เหตุชุลมุนที่มีผู้เกี่ยวข้องอย่างน้อย 6 คน  เกิดขึ้นในบริเวณกรงกอริลลา ผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มลูกเล็กอยู่ แต่ก็ยังเข้าไปร่วมด้วยการใช้เท้าเตะฝ่ายตรงข้ามที่กำลังสู้กับอีกคนนัวเนียอยู่บนพื้น มองไปอีกด้าน ผู้ชายสองคนปลุกปล้ำกันอยู่บนพื้นเช่นกัน หลายคนพยายามเข้าไปจับแยก จังหวะหนึ่ง ขณะผู้หญิงที่อุ้มลูกใช้อีกมือดึงผมของอีกฝ่าย เธอถูกชายคนหนึ่งกระโดดถีบจนล้มกระเด็นโดยไม่สนว่าจะทำให้เด็กน้อยบาดเจ็บหรือไม่

 

 

รายงานระบุว่านักท่องเที่ยวสองกลุ่มเริ่มทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จากด่าทอกันลามเป็นลงไม้ลงมือ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นต่อหน้าเด็ก ๆ และสัตว์ใกล้เคียง ก่อนที่ต่อมา รปภ.สวนสัตว์เข้าไปไกล่เกลี่ยและระงับเหตุได้สำเร็จ   

เหตุไม่คาดฝันในสวนสัตว์ยังทำให้เกิดผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง สวนสัตว์ปักกิ่ง เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่สัตว์ในสวนสัตว์เห็นมนุษย์ตบตีกัน ทิ้งภาพจำทำให้สัตว์เลียนแบบต่อสู้กันในตอนกลางคืน แต่“ภายใต้การอบรมอย่างอดทนของผู้ดูแล เราเชื่อว่าสัตว์คงรู้แล้วว่าการทะเลาะกันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ”   

ผู้ชมคลิปทางทวิตเตอร์หลายคน ระบุว่า เป็นเหตุวิวาทที่แทบจะทนดูไม่ได้ หลายอย่างไม่คาดคิดจะได้เห็น อย่างผู้หญิงเตะผู้หญิงอีกและดึงผมของเธอทั้งที่กำลังอุ้มลูกเล็กอยู่ หรือการที่ผู้ชายกระโดดเตะผู้หญิงที่กำลังอุ้มเด็ก แต่ชาวเน็ตหลายคนก็อดจะขำไม่ได้ ว่า กลับกันบ้างละคราวนี้ที่สัตว์จะได้เพลิดเพลินกับละครคน! 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ