ข่าว

"เปแอสเช" ยื่นสัญญา คว้าตัว "เมสซี่ "ร่วมทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ทีมดังจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ยื่นสัญญา คว้า "ลิโอเนล เมสซี่" เป็นทีมแรก หลัง"บาร์ซ่า" ไม่ต่อสัญญา

 

 

 

หลังจาก สโมสร "บาร์เซโลน่า" ทีมยักษ์ใหญ่ จากลา ลีกา ประเทศสเปน ยืนยันไม่สามารถจับ "ลิโอเนล เมสซี่" ต่อสัญญาได้หลังมีปัญหาการเงิน

 

"เปแอสเช" ยื่นสัญญา คว้าตัว "เมสซี่ "ร่วมทีม

 

 

 

โดย "ลีโอเนล เมสซี่" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับข้อเสนอสัญญา 2 ปี จาก "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสร จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการแล้ว ตามรายงานของ "สกายสปอร์ต"  ทั้งนี้ สโมสรจากเมืองน้ำหอม ได้ทำข้อตกลง 2 ปี ให้กับ "เมสซี่" โดยคาดว่าจะมีมูลค่า 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1 พันล้านบาทไทย รวมถึงกำลังมีการตรวจสอบ และพิจารณาสัญญาอย่างรอบครอบตอนนี้

 

อย่างไรก็ตาม "ลิโอเนล เมสซี" ในวัย 34 ปี ยังมีอีกสองทางเลือกอื่น ๆ หลังจาก โบกมือลา "บาร์เซโลนา" แต่ "เปแอสเช" ยังคงเป็นตัวเลือกลำดับหนึ่งของเขาที่จะย้ายไปร่วมทีม เพื่อที่จะนำเขากลับไปประสานงานกับเพื่อนเก่าอย่าง "เนย์มาร์"

 

 

 

 

 

ถึงอย่างนั้นแล้วตัวของ "ลิโอเนล เมสซี่" ตำนานทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ที่อยู่กับทีมมาถึง 21 ปี แถลงต่อสื่ออย่างเป็นทางการและหลั่งน้ำตาว่า "ผมไม่ต้องการออกจากบาร์เซโลน่า ผมยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องนี้"  

อย่างไรก็ตาม "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าวัย 34 ปี ถือเป็นตำนานของสโมสร และของโลก ก็ว่าได้ ด้วยสถิติการลงสนาม 778 เกม 662 ประตู  เมสซี่ ที่พาบาร์เซโลน่า คว้าแชมป์มากมาย และสถิติ การยิงประตูแบบถล่มทลาย โดย ลิโอเนล เมสซี่ คว้าแชมป์ ทั้งหมดกับ บาร์เซโลน่า คือ 

  • แชมป์ ลา ลีกา สเปน 10 สมัย 
  • แชมป์ โคปา เดลเรย์ 7 สมัย 
  • แชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ 7 สมัย 
  • แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก  4 สมัย
  • แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ  3 สมัย

 

 

"เปแอสเช" ยื่นสัญญา คว้าตัว "เมสซี่ "ร่วมทีม

 

 

ที่มา skysports

CREDIT PHOTO : Twitter@WeAreMessi , Twitter@FCBarcelona

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ