ข่าว

"Moderna"จ๋า พี่รอน้องไม่ไหว วันนี้ขอนอกใจมาซบ "Pfizer" นะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Moderna"จ๋า พี่รอน้องไม่ไหว วันนี้ขอนอกใจมาซบ "Pfizer" นะจ๊ะ

โลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพข้อความของ "ทหาร" ยศสิบเอกรายหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดเลย ซึ่งได้มีการโพสต์ข้อความและภาพถ่าย เกี่ยวกับฉีดวัคซีน ในการป้องกันเชื้อโควิด-19  


"Pfizer”

"Moderna"จ๋า พี่รอน้องไม่ไหว วันนี้ขอนอกใจมาซบ "Pfizer" นะจ๊ะ

 

 

โดยภาพและข้อความดังกล่าว ที่ทหารหนุ่มยศสิบเอกรายนี้ ได้สื่อสารออกมานั้น เป็นบัตรคิว ขณะกำลังเข้าไปฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" "Pfizer” ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย อย่างไรก็ตาม ภายหลังภาพและข้อความดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไป ทำให้สังคมเกิดการตั้งคำถามกันว่า ทำไมทหารยศสิบเอกรายนี้ ถึงได้รับการฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" "Pfizer” แทนที่จะเป็นแพทย์และพยาบาล ซึ่งปฎิบัติหน้าที่อยู่ในด่า่นหน้า 

 

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าว ได้ถูกโพสต์ข้อความลงใน เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 8 ส.ค.2564 ในพื้นที่จังหวัดเลย และหลังจากที่ได้มีการแชร์ข้อความออกไปสู่สาธารณชน ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งระบุว่า “ด้านหน้าหรือหน้า....# ไฟเซอร์หายไปไหน” หลังมีทหารนายหนึ่งยศ ส.อ. ในค่ายทหารจังหวัดเลย ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “Moderna จ๋าพี่คงรอน้องต่อไปไม่ไหว วันนี้พี่ขอนอกใจมาซบน้อง Pfizer”

 

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าว ยังได้มีการโชว์ภาพบัตรคิวของโรงพยาบาลเลย HN0300919 ลำดับที่ 727 วันที่ 8 ส.ค.64 เวลา 11.21.35 น. จนเป็นกระแสวิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในจังหวัดเลย โดยมีคนเข้าแสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ และอยากรู้ว่า ทหารนายนี้เป็นใคร และมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ด่านหน้าอย่างไรบ้าง

 

และทำไมถึงมีสิทธิ์ได้ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" ทั้งที่ชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดเลย จำนวนมากยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนเลยสักเข็ม ทำให้เกิดดราม่า และไม่พอใจ กับภาพและข้อความดังกล่าว ที่ถูกแชร์ออกมา 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ