ข่าว

"สิระ"ชม"เพนกวิน"เป็นลูกผู้ชาย ทำผิดกล้ายอมเดินเข้าคุก ซัด "ทักษิณ"ดูเป็นตัวอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ"ชม"เพนกวิน"ยังเป็นลูกผู้ชาย ทำผิดกล้ายอมเดินเข้าคุก ซัด "ทักษิณ"ดูไว้เป็นตัวอย่าง ขอให้อายเด็ก เย้ย เป็นแค่อาชญากรหนีคุก

 

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐกล่าวถึงกรณีที่นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน แกนนำม็อบราษฎรมาแสดงตัวที่ สตช.หลังมีหมายจับกรณีชุมนุมหน้า บก.ตชด.ว่า ครั้งนี้ตนต้องขอชื่นชมนายพริษฐ์ ที่ไม่หลบหนีหมายจับ ยังมีความเป็นลูกผู้ชาย ทำผิดยังกล้ายอมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จากนี้ไปก็ถือเป็นขั้นตอนการพิจารณาของผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นศาลหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ตนก็ขอให้พิจารณาการกระทำของนายพริษฐ์ ให้รอบคอบ ครบทุกมิติว่า หากนายพริษฐ์ยังได้รับการประกันตัวอีก จะเหมาะสมหรือไม่กับการปลุกปั่นเยาวชนให้ออกมาก่อจลาจลให้ประเทศไม่รู้จักจบสิ้น ซึ่งขอฝากถึงบรรดาแกนนำที่มีหมายจับติดตัวทุกคน ให้เอานายพริษฐ์เป็นแบบอย่างด้วย 

 

“ผมไม่เคยชมเชยในการกระทำของนายพริษฐ์ ที่ใช้ในการเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่ในครั้งนี้ต้องขอชื่นชมจากใจที่เยาวชนอย่างนายพริษฐ์ ยังมีความคิด เคารพในกระบวนการยุติธรรมของไทย ยอมเข้าสู่กระบวนการเพื่อพิสูจน์ความผิด แม้ไม่รู้ว่าจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่ ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อผู้ร่วมอุดมการณ์อย่างนายทักษิณ ชินวัตร ได้ทราบข่าวของนายพริษฐ์จะมีความรู้สึกกระดากอายหรือไม่ เด็กมันทำผิดยังกล้าเดินไปคุก แต่คนที่อ้างว่าเป็นนายกรัฐมนตรีที่ดีที่สุดในประเทศไทย หนีหัวซุกหัวซุน”นายสิระ กล่าว 

 

นายสิระ กล่าวต่อว่า วันนี้ตนไม่เข้าใจว่านายทักษิณ เอาความมโนมาจากไหน สถานะของนายทักษิณคือ อาชญากรข้ามประเทศ พยายามสร้างเครดิตให้ตัวเอง โยนขี้ให้รัฐบาล พูดเหมือนตัวเองมีดี เก่งกาจในทุกเรื่องตนจะบอกให้ว่า ตนยอมรับว่านายทักษิณเก่งมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องสร้างภาพ

 

“นายทักษิณควรจะหุบปากเหม็น ๆ ของตัวเองได้แล้วหยุดโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เสียที คนไทยเขามองออกอยู่แล้ว”นายสิระ กล่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ