ข่าว

คำต่อคำ "บังหลี" ฆาตกรรมแหม่มสวิส อยากขอโทษคนไทยทั้งประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายธีรวัฒน์ หรือ "บังหลี" เล่าเหตุการณ์ฆาตกรรมแหม่มสวิสผ่านสายโทรศัพท์ในห้องแถลงข่าว ที่ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ ห้องประชุมชั้น 2 ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมชุดคลี่คลายคดีฆาตกรรม หญิง ชาวชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ได้แถลงการจับกุมตัว นายธีรวัฒน์ หรือ "บังหลี" (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีนี้ 

 

คำต่อคำ \"บังหลี\" ฆาตกรรมแหม่มสวิส อยากขอโทษคนไทยทั้งประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการแถลงข่าวทางเจ้าหน้าที่ได้ต่อสายโทรศัพท์ให้ นายธีรวัฒน์ หรือ "บังหลี" เพื่อสารภาพเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุด้วย

 

นายธีรวัฒน์ หรือ "บังหลี" บอกว่า เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 10.00 - 11.00 น. ตนเองขับรถจยย.ออกจากบ้านไปยังน้ำตกอ่าวยน เพื่อได้ขึ้นไปหากลัวยไม้ หรือ พันธุ์ไม้แปลก ๆ 

 

นายธีรวัฒน์ หรือ "บังหลี" เล่าต่อไปว่า เมื่อไปถึงอ่าวยนได้เดินไปยังน้ำตกชั้นบนสุด แต่ก็ไม่พบเจอพันธุ์ไม้ที่ต้องการ จึงลงมาก็เจอฝรั่งหนึ่งคนกำลังนั่งเปลือยกายท่อนร่างอยู่ริมลำธาร เห็นด้านข้างมีกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ จึงเข้าไปล็อกคอของจากด้านหลัง แต่ผู้ตายขัดขืนดิ้น กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนตกในน้ำทั้งสอง ผมก็เลยรัดคอซ้ำจนผู้ตายหมดสติ จากนั้นก็ผ้าใบมาปิดทับศพไว้ และหยิบหินริมธารมาทับไว้อีกที 

 

นายธีรวัฒน์ หรือ "บังหลี" เล่าอีกว่า จากนั้นไปรื้อกระเป็าผู้ตาย มีเงินสด 300 บาท ผมก็ได้หยิบใส่กระเป๋าตนเองก่อนเดินทางลง หยิบรองเท้าผู้ตายทิ้งข้างป่า หลังจากนั้นแวะซื้อน้ำ ก่อนจากไปซื้อบุหรี่ และ กัญชา จนถึงวันที่ 5 ได้ข่าวว่าฝรั่งเสียชีวิต ผมก็ตกใจมาก เลยสำนึกผิดทุกการกระทำที่ได้ทำ ผมเลยสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ 

 

คำต่อคำ \"บังหลี\" ฆาตกรรมแหม่มสวิส อยากขอโทษคนไทยทั้งประเทศ

 

"ผมอยากจะขอโทษสังคมคนไทยทั่วประเทศ และครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ผมได้กระทำลงไป ผมขอโทษครับ ผมขอโทษจากใจจริง" นายธีรวัฒน์ หรือ "บังหลี" กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ