ข่าว

" สุมัญญา" ปลื้มคว้า 2 รางวัลสมาคมกีฬาฟุตบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองกลางวัย 34 ปี จากบีจีปทุมยูไนเต็ด "สุมัญญา ปูริสาย" ขอบคุณแรงสนับสนุนจากทุกฝ่าย จนทำให้ได้รับรางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งปี -นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งมอบ 6 รางวัลยอดเยี่ยมจากการประกาศในงาน "FA Thailand Awards 2020" ให้กับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยทั้ง 6 รางวัลประกอบด้วย รางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม (ไทยลีก), รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งปี (ไทยลีก), รางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี, รางวัลนักฟุตบอลต่างชาติยอดเยี่ยมแห่งปี, รางวัลสนามแข่งขันยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัลสโมสรสร้างแรงบันดาลใจด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา

 

 

 

 สุมัญญา ปุริสาย ที่คว้า 2 รางวัล คือ รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งปี และรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี   กล่าวว่า ขอบคุณคณะกรรมการจากทางสมาคมฯ และไทยลีก ที่มอบทั้ง2รางวัลให้   ขอบคุณทุกคนที่ทำให้รางวัลนี้เกิดขึ้น ขอบคุณไปถึง ปวิณ ภิรมย์ภัก  ประธานสโมสร ที่ให้โอกาสมาอยู่ในทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอบคุณทีมงานสตาฟโค้ช ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม  ถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่ได้รางวัลครั้งนี้ ทั้งสองรางวัลถือเป็นเกียรติต่อตนและวงศ์ตระกูล และหวังว่ารางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในอาชีพนักฟุตบอล

 

 

 วิคเตอร์ คาร์โดโซ่  เจ้าของรางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม กล่าวว่า  ฤดูกาลที่ผ่านมามันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมทุกคนทำงานกันอย่างหนัก เป็นสิ่งที่วิเศษมากที่ได้มาอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไทยลีก และได้รางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม 

 

 

\" สุมัญญา\" ปลื้มคว้า 2 รางวัลสมาคมกีฬาฟุตบอล

 

 

\" สุมัญญา\" ปลื้มคว้า 2 รางวัลสมาคมกีฬาฟุตบอล

 

 

\" สุมัญญา\" ปลื้มคว้า 2 รางวัลสมาคมกีฬาฟุตบอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ