ข่าว

ลูกค้าช็อก สั่งซื้อจี้เก็บอัฐิคุณยายผ่านแอมะซอน ได้"เถ้าอัฐิ"ปริศนาแถมมาด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าแอมะซอนช็อก สั่งซื้อจี้เก็บอัฐิ ตั้งใจใช้เก็บ"เถ้าอัฐิ"ของยาย ได้ของแถมเป็นเถ้ากระดูกใครก็ไม่รู้ 

 

นาดีน รอย ชาวแคนาดาในเมือง Gatineau แคว้นควิเบค สั่งซื้อสร้อยล็อกเก็ตรูปผีเสื้อ จากร้านในเวบแอมะซอน ตั้งใจนำมาใช้เก็บเถ้ากระดูกคุณยาย แต่ต้องตกใจมากเมื่อได้ของแล้วเปิดดูข้างในพบมีเถ้ากระดูกคนแปลกหน้าติดมาด้วย  แม้ปริมาณน้อยมาก แต่ก็มองเห็นชัดเป็นเส้นผมคนกับกองเถ้ากระดูก รอยจึงเข้าไปให้เรตติง 1 ดาว พร้อมเขียนว่า เธอรู้สึกผะอืดผะอม ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร นี่มันเกินกว่าจะรับได้ แต่จะให้ส่งคืนเถ้ากระดูกนี้ก็ทำไม่ได้  พร้อมขอโทษต่อเจ้าของเถ้ากระดูกที่เธอรบกวนโดยไม่ตั้งใจ และเตือนลูกค้าแอมะซอนคนอื่น ๆ ว่าอย่าหลงมาซื้อของเจ้านี้ 

 

ลูกค้าช็อก สั่งซื้อจี้เก็บอัฐิคุณยายผ่านแอมะซอน ได้"เถ้าอัฐิ"ปริศนาแถมมาด้วย

 

จี้โกศแบบห้อยคอ ขายภายใต้ยี่ห้อ WINNICACA จากร้านจีน Minfeel Jewelry ที่แอมะซอนจัดเป็นผู้ขายชั้นดี เพราะได้เรตติ้งเฉลี่ย 4.8 จากรีวิวลูกค้ากว่า 300 คน ดังนั้น หากไม่มีข้อความร้องเรียนจากหญิงสาว ก็คงยากที่ลูกค้าจะไม่เชื่อมั่น  

รอย บอกสำนักข่าว CBC News ว่าเธอสงสัยตั้งแต่แรกว่าสินค้าที่เธอได้รับน่าจะมีอะไรผิดปกติ เพราะสร้อยล็อกเก็ตที่ซื้อให้กับน้องชายและแม่จากคนละร้าน อยู่ในกล่องพลาสติกผนึกเรียบร้อย แต่ของเธออยู่ในถุงซิปล็อป เธอพูดไม่ออกกับประสบการณ์ซื้อขายคราวนี้ หลังได้รับของ เธอติดต่อไปที่แอมะซอนและร้านที่ขาย

Minfeel Jewelry คืนเงินค่าสร้อยให้เธอ 59.69 ดอลลาร์แคนาดา แต่ไม่มีของชิ้นใหม่ทดแทน ทางร้านแจ้งเธอด้วยว่าแอมะซอนเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดส่งสินค้า 

นับแต่ตั้นมา รอยนำสร้อยคอเส้นนี้ไปแขวนต้นไม้ในสุสานแห่งหนึ่งในกรุงออตตาวา  ซึ่งเธอคิดว่าน่าจะเป็นการแสดงความเคารพที่สุดแล้วเท่าที่เธอสามารถทำได้ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ