ข่าว

สารภาพแล้ว "ทอยทอยธนภัทร" อ้างบันดาลโทสะ พลั้งมือแทงแฟนสาวดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเค้นสอบ "ทอยทอยธนภัทร" ดาราหนุ่ม "ซีรีส์" ชื่อดัง อ้างบันดาลโทสะ พลั้งมือแทงแฟนสาวดับ

จากกรณี ร.ต.ท.ปฎิญญา  จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 104/209 ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ทั้งนี้ เมื่อทำการตรวจสอบพบศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ "ทอยทอย" อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series" เพราะรักใช่ป่าว ของทีวีช่องหนึ่ง

 

สารภาพแล้ว "ทอยทอยธนภัทร" อ้างบันดาลโทสะ พลั้งมือแทงแฟนสาวดับ

  

   

โดยภายหลังก่อเหตุ นายธนภัทร "ทอยทอย" ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ ได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก พร้อมด้วยมีดปอกผลไม้ ความยาวขนาด 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ สน.คันนายาว ในเวลาต่อมา  

 

สารภาพแล้ว "ทอยทอยธนภัทร" อ้างบันดาลโทสะ พลั้งมือแทงแฟนสาวดับ

 

เกี่ยวกับคดีฆาตกรรมดังกล่าว พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า คดีฆ่ากันตายที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. (6ส.ค.) และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้กระทำความผิดยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้หลบหนีไปไหน และจากการตรวจสอบยังพบของกลาง  เป็นอาวุธมีด จำนวน 1 เล่ม ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดเอาไว้ และควบคุมตัว นายธนภัทร หรือ "ทอยทอย" มายัง สน.คันนายาว เพื่อทำการสอบสวน 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายธนภัทร หรือ "ทอยทอย" ในเบื้องต้น ทางผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับแฟนสาว จนทำให้เกิดบันดาลโทสะ และพลั้งมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเรื่องภายในครอบครัว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ