ข่าว

" แต้ว" ยกนิ้วมวยไอร์แลนด์เชิงชกดีกว่า ชนวนแพ้คะแนนรอบรองฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหรียญทองแดงมวยสากลโอลิมปิก "แต้ว" สุดาพร สีสอนดี ยอมรับผู้ชนะจากไอร์แลนด์ ทำได้ดีกว่าในเชิงชกที่เน้นต่อยยาวแล้วหนีออก ทำให้พลาดโอกาสต่อการจะทำคะแนน เหนือคู่ต่อสู้เพื่อเข้าสู่รอบชิง

 

 

 

“ แต้ว” สุดาพร  สีสอนดี  มวยสากลหญิงทีมชาติไทย  ผลงานเหรียญทองแดง มวยสากลโอลิมปิก   รุ่น 60 กิโลกรัม     เปิดเผยว่า  การแพ้ให้กับ  เคลลี่ แฮร์ริงตัน จากไอร์แลนด์ ในรอบรองชนะเลิศ   เนื่องจากคู่ต่อสู้มีความได้เปรียบในชั้นเชิงการชกที่ดีกว่า

 

 

“การชกกับไอร์แลนด์ถือเป็นมวยที่ชกยาก เพราะเป็นมวยสเต็ปดี และต่อยยาว ซึ่งจุดที่ทำให้อีกฝ่ายมีคะแนนเหนือกว่า ก็อาจเป็นเพราะเป็นมวยที่ต่อยยาว แล้วสเต็ปออก ซึ่งก็ทำให้ต่อยยากมาก  จนทำให้แพ้คะแนนไป 3-2”   "แต้ว" กล่าวและว่า พอใจกับผลงานในรอบนี้   เพราะถือว่าตัวเองได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว แม้ผลการตัดสินที่ออกมาจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง  ส่วนคะแนนที่ออกมา 2-3 เสียง ก็ถือว่าดี  สูสีมาก และเมื่อดูตามฟอร์มที่พบกัน   ก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่

 

 

“จบการแข่งขันแล้วก็ไม่ได้มีอะไรที่คาใจ   ที่ต้องทำต่อไปก็คือ ต้องกลับไปปรับปรุงตัวเราเอง และถ้ากลับไปแล้ว เราก็ต้องดูร่างกายก่อนว่ายังไหวไหม ถ้าไหวก็กลับมาสู้ต่อที่ปารีส”   “แต้ว” สุดาพร   สีสอนดี กล่าวด้วยว่า  ขอขอบคุณไปถึงแฟนกีฬาทุกคนที่ส่งแรงใจมาเชียร์ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้  รวมถึงการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอนมวยทุกคนที่อยู่เบื้องหลังในความสำเร็จในครั้งนี้ 

 

 

 

" แต้ว" ยกนิ้วมวยไอร์แลนด์เชิงชกดีกว่า ชนวนแพ้คะแนนรอบรองฯ

 

 

" แต้ว" ยกนิ้วมวยไอร์แลนด์เชิงชกดีกว่า ชนวนแพ้คะแนนรอบรองฯ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ