ข่าว

แมนฯซิตี้ ปิดดีล สอย "กรีลิช" ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อดังอิตาลี ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดัง พรีเมียร์อังกฤษ ปิดดีล คว้า "แจ็ก กรีลิช" เข้าร่วมทีม

 

 

 

เป็นที่ทราบกันดีกับกระแส ข่าวการย้ายทีมของ "แจ็ค กรีลิช" ที่มีมาตลอดสัปดาห์ โดย สื่ออิตาลีชื่อดัง ประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "เรือใบสีฟ้า" ปิดดีล เรียบร้อย และเป็นสถิติใหม่ของอังกฤษ

 

 

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง ชาวอิตาลี โพสต์ ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า สโมสร "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ตกลง เซ็นสัญญา คว้าตัว "แจ็ค กรีลิช" กองกลางทีม "แอสตัน วิลล่า" ร่วมทีมด้วยมูลค่า  100 ล้านปอนด์ หรือ 4.5 พันล้านบาทด้วยค่าตัว  จะทำให้ "แจ็ค กรีลิช" คือนักเตะค่าตัวแพงสุดแห่ง "ยูเค" ทำลายเรคคอร์ดเดิมเมื่อปี 2016 ครั้ง "ปอล ป็อกบา" ถูกซื้อจาก ยูเวนตุส สนนราคา 89 ล้านปอนด์ มาแมนฯยูไนเต็ด

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ "แจ็ค กรีลิช" กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ ว่าที่ผู้เล่นใหม่ของ ทีม "เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้" จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับว่าที่สโมสรใหม่ในวันพฤหัสบดีนี้

 

 

แมนฯซิตี้ ปิดดีล สอย \"กรีลิช\" ร่วมทัพ

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" มีกำหนดคิวลงเตะ "คอมมูนิตี้ชิลด์" พบกับ "เลสเตอร์ ซิตี้"   และจะทำลงเตะนัดเปิดฤโูกาลสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการบุกไปเยือนทีม  "ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส" ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 22.30 น.

 

 

แมนฯซิตี้ ปิดดีล สอย \"กรีลิช\" ร่วมทัพ

แมนฯซิตี้ ปิดดีล สอย \"กรีลิช\" ร่วมทัพ

 

 

 

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano 

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano  , Twitter@JackGrealish

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ