ข่าว

ว่ายน้ำทีมชาติไทยยกโอลิมปิกให้ประสบการณ์คุ้มค่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่ายน้ำทีมชาติไทย จบภารกิจจากโอลิมปิกกลับถึงไทยที่ภูเก็ต เข้าร่วมโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ยอมรับประสบการณ์จากโอลิมปิกครั้งนี้ ให้มุมมองที่จะนำไปใช้เพื่อพัฒนาตัวเอง

 

 

นักว่ายน้ำทีมชาติไทยจากโอลิมปิก โตเกียว 2020   นวพรรษ วงค์เจริญ  ว่ายน้ำชายในประเภทท่าผีเสื้อ  และ  เจนจิรา ศรีสอาด ว่ายน้ำหญิง ในประเภทฟรีสไตล์  ซึ่งเสร็จภารกิจจากญี่ปุ่น ได้เดินทางกลับประเทศไทยเข้าสู่จังหวัดภูเก็ต  เพื่อเข้าร่วมโครงการ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”  ทั้งนี้ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต  โปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมด้วย  ธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต   ได้มาร่วมต้อนรับ 2 นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย

 

 

 

 

 

"ไวน์"นวพรรษ  วงค์เจริญ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกของตนที่ได้ไปแข่งขันโอลิมปิก รู้สึกตื่นเต้น ถึงแม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่จะกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะได้แรงบันดาลใจอย่างมาก  จากการที่ได้ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้  ต้องการที่จะสร้างผลงานเพื่อทีมชาติไทยต่อไป

 

 "จอย"เจนจิรา  ศรีสอาด   ว่ายน้ำหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า  ประสบการณ์จากโอลิมปิก  ทำให้เรียนรู้ว่า นักกีฬาที่ประสบความสำเร็จได้เหรียญรางวัล  ต้องทำอะไรบ้างก่อนที่จะแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ ตนได้แรงบันดาลใจอย่างมาก จะฝึกซ้อมให้มากยิ่งขึ้น เพื่อในอีก 3 ปีข้างหน้าจะได้มีโอกาสติดทีมชาติไปแข่งขันอีกครั้ง 

 

 

ว่ายน้ำทีมชาติไทยยกโอลิมปิกให้ประสบการณ์คุ้มค่า

 

 

 

ว่ายน้ำทีมชาติไทยยกโอลิมปิกให้ประสบการณ์คุ้มค่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ