ข่าว

ครบแล้ววันนี้ "AztraZeneca" รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียน จำกัดจำนวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน "AztraZeneca" สำหรับผู้ป่วยโรงพยาบาลฯ ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป หรือผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง วันนี้ ครบเต็มจำนวนแล้ว

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดรับลงทะเบียนให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชนิด แอสตร้าเซนเนก้า "AztraZeneca" สำหรับผู้ป่วยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป หรือผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดเลือดสมอง โรคมะเร็งทุกชนิด โรคเบาหวาน โรคอ้วน และประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (มีเลขบัตรประจำตัวผู้ป่วยของโรงพยาบาลฯ) เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนและไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีน เท่านั้น

 

 

ขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อขอรับการฉีดวัคซีนฯ

  • โปรดสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนและเลือกวันเวลาในการเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19
  • เปิดลงทะเบียนฯ วันที่ 3 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. (ทางโรงพยาบาลฯ จะปิดลงทะเบียนเมื่อมีผู้เข้าจองสิทธิครบตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา)
  • ผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีน ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในระหว่างวันที่ 9 - 13 สิงหาคม 2564 (ตามวันเวลาที่ลงทะเบียนไว้ เท่านั้น)
  • โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขอสงวนสิทธิงดให้บริการสำหรับผู้ที่ Walk In หรือไม่ได้ลงทะเบียนนัดหมายผ่านระบบฯ

 

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, ฉีดวัคซีน, แอสตร้าเซนเนก้า, AztraZeneca, โควิด-19

 

 

ล่าสุด โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ขอเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ ได้มีผู้ลงทะเบียนเข้ารับบริการวัคซีนเต็มจำนวน ตามที่ทางโรงพยาบาลฯ ได้เปิดให้ลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีน (3 สิงหาคม 2564) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนฯ และทางโรงพยาบาลฯ จะขอนำแจ้งข่าวสารการเปิดให้บริการวัคซีนต่อไป

 

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, ฉีดวัคซีน, แอสตร้าเซนเนก้า, AztraZeneca, โควิด-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ