ข่าว

เซ่น "โควิด" "คาเฟ่หมา" เชียงใหม่สุดยื้อประกาศเซ้งกิจการ หาบ้านให้น้องหมา 28 ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ่น "โควิด" "คาเฟ่หมา" เชียงใหม่สุดยื้อประกาศเซ้งกิจการ พร้อมประกาศหาบ้านให้น้องหมา 28 ตัว โพสต์เศร้า ในที่สุดสิ่งที่พวกเรากลัวที่สุดและไม่อยากให้เกิดขึ้น ก็เกิดขึ้นจนได้

เพจเฟซบุ๊ก Smile Dog Cafe คาเฟ่หมาเชียงใหม่ โพสต์ประกาศไปต่อไม่ไหวจากสถานการณ์ "โควิด-19" ที่แพร่ระบาดเป็นเวลานานกว่าปีครึ่ง จนกิจการไม่สามารถดำเนินต่อไปได้อีก พร้อมประกาศเซ้งกิจการพร้อมหาบ้านใหม่ให้น้องหมาอีก 28 ตัว

 

 

โดย "คาเฟ่หมา" เมืองเชียงใหม่ได้ร่ายข้อความสุดเศร้า ระบุว่า "พวกเราจบแล้ว ในที่สุดสิ่งที่พวกเรากลัวที่สุดและไม่อยากให้เกิดขึ้น ก็เกิดขึ้นกับพวกเราจนได้ ที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้ว เราไปต่อไม่ไหวแล้วจริงๆ เนื่องจากร้านของเราได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นอย่างมาก

 

"โควิด-19" ที่สะสมมานานเป็นเวลาปีกว่าและไม่รู้ว่าจะยืดเยื้อไปอีกนานเท่าไหร่ เราไม่สามารถดำเนินกิจการได้อีกต่อไป เพราะการเลี้ยงน้องหมามีค่าใช้จ่ายสูงอย่างมหาศาล ที่ผ่านมาให้มองย้อนไปเราไม่เคยเสียใจและเสียดายเลยสักครั้ง

 

เราทำทุกทาง ทุ่มเททุกอย่างหมดทั้งหัวใจ เรามีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ที่เห็นลูกค้ามีความสุขมาหาน้องหมา มาเล่นกับน้องๆ มีความประทับใจกลับไป ทำให้เรามีลูกค้าประจำอย่างแน่นแฟ้น ในเวลานี้อยากให้ทุกคนเข้าใจ นี่เป็นหนทางเดียวที่ทุกชีวิตจะอยู่รอดจริงๆ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป อย่ามีดราม่าต่อพวกเราเลย

 

หากพี่ๆท่านใดอยากมาอำลาน้องๆ ร้านของเราจะเปิดถึงสิ้นเดือนนี้ เพื่อให้ทุกคนได้มาบอกลาน้องๆเป็นครั้งสุดท้าย และในวันนี้เป็นต้นไปทางร้านจำเป็นต้องหาบ้านใหม่ให้น้องๆบางตัว ขอคนที่รักและสนใจน้องจริงๆ สามารถเลี้ยงน้องได้ไปตลอดชีวิต โดยมีเงื่อนในการอุปการะ ดังนี้

 

หากใครสนใจรับอุปการะน้องหมา ให้มาดูน้องและมารับน้องที่ร้านเท่านั้น อยากให้มาศึกษาลักษณะนิสัยของน้องด้วยตัวเอง ว่าคุณจะเหมาะกับน้องตัวไหน มีเวลาตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นเดือนนี้ น้องหมามี 28 ตัว ติดต่อที่ร้านด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ติดต่อทางแชตนะคะ

 

 

มีเงื่อนไขและคุณสมบัติครบ ตามนี้

 

  1. ต้องมีจิตใจที่รักน้องหมาเป็นอย่างมากเลี้ยงน้องได้ตลอดชีวิต
  2. มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง บ้านมีรั้วลอบขอบชิด มีพื้นที่ให้น้องได้วิ่งเล่น อย่างไม่ลำบาก
  3. ไม่ให้กับฟาร์มและไปทำพันธุ์ต่อเด็ดขาด
  4. มีเงินซัพพอร์ตน้อง ในเรื่องการเลี้ยงดูหลักๆ เช่น อาหาร วัคซีน แผ่นฉี่ ยามน้องเจ็บป่วย และอื่นๆ (ข้อนี้สำคัญมาก  หากใครไม่พร้อมอย่าเอาน้องไปเป็นภาระให้ลำบากเลย)
  5. ต้องส่งความเคลื่อนไหว ความเป็นอยู่ให้กับทางเราทุกเดือน จนครบ 6 เดือน
  6. ทุกคนต้องวางเงินมัดจำค่าตัวน้อง ตามที่ร้านกำหนดแต่ละตัว หากทำตามกติกาได้ครบ 6 เดือน เราจะคืนเงินให้ท่านทั้งหมดทันที 

 

น้องหมาของเราได้รับการฝึกฝนมาแล้วเป็นอย่างดี อึฉี่เป็นที่ ฟังคำสั่งเบื้องต้นได้ เป็นมิตร ไม่ดุร้าย และขี้อ้อนเป็นอย่างมาก

 

สุดท้ายนี้ เราขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก ที่คอยซัพพอร์ต และคอยแวะเวียนมาหาเราเสมอมา ในวันนี้เราไปต่อไม่ไหวจริงๆ เป็นทางเดียวที่ทุกชีวิตจะอยู่รอด และมีชีวิตที่ดีขึ้น เราเสียใจที่สุดในชีวิตกับการสิ้นสุดในครั้งนี้ และที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ลาก่อน

 

ในส่วนของเรื่องเซ้งกิจการ หากใครสนใจติดต่อทางเพจได้เลยค่ะ ร้านยังเปิดปกติจนถึงสิ้นเดือนนี้มาบอกลาน้องๆกัน

 

 

 

สัญญาและเงื่อนไขการอุปการะน้องหมา

 

เซ่น "โควิด" "คาเฟ่หมา" เชียงใหม่สุดยื้อประกาศเซ้งกิจการ หาบ้านให้น้องหมา 28 ตัว

 

โดยล่าสุดเนื่องจากมีผู้ที่สนใจรับอุปการะน้องหมาเป็นจำนวนมาก ทางคาเฟ่เลยโพสต์แจ้งล่าสุดว่า ปิดรับลงทะเบียนอุปการะน้องหมา ได้สิทธิ์เฉพาะคนจอง เปิดรับลงทะเบียนอีกทีวันที่ 9 สิงหาคม 2564 นี้

 

 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ