ข่าว

'ไฮโซลูกนัท' นัด"คาร์ม็อบสลิ่มกลับใจ "ชู 3 นิ้ว ทองหล่อ -สุขุมวิท วันอาทิตย์ 8 ส.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไฮโซลูกนัท' ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย นัดคาร์ม็อบสลิ่มกลับใจ ชู 3 นิ้วกลางทองหล่อ-สุขุมวิท วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ ชี้ จะทนกันต่อทำไม มาชู 3 นิ้ว อย่างปลอดภัยกัน


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ทายาท ‘โนเบิลอดีต กปปส. เผยแพร่ข้อความและภาพผ่านเฟซบุ๊กประกาศ  เชิญร่วมคาร์ม็อบสลิ่มกลับใจ "เชิญสลิ่มมากลับใจ ชวน 3 นิ้ว มาต้อนรับสลิ่มกลับใจ"วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

 

โดยมีจุดเริ่มต้นย่านทองหล่อ เลี้ยวขวาออกถนนสุขุมวิท เข้าแยกราชประสงค์ เลี้ยวขวาไปประตูน้ำ ออกถนนเพชรบุรี
เลี้ยวขวาเข้าแยกอโศก เลี้ยวขวาออกถนนสุขุมวิทแล้วตรงกลับไปยังทองหล่อ

นายธนัตถ์ ยังโพสต์ข้อความว่า ‘จะทนกันต่อทำไมหละเพื่อนๆ ติดสัญลักษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ หรือมาก ๆ มาย ๆ แล้วแต่สะดวก เราจะมาชู 3 นิ้ว อย่างปลอดภัยกัน’

 

\'ไฮโซลูกนัท\' นัด\"คาร์ม็อบสลิ่มกลับใจ \"ชู 3 นิ้ว ทองหล่อ -สุขุมวิท วันอาทิตย์ 8 ส.ค. นี้

 

ก่อนหน้านี้ “ไฮโซลูกนัท” เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออก เนื่องจากสะสมความผิดหวังในการทำงานและเห็นการสืบทอดอำนาจจนมาถึงจุดระเบิดวิกฤต “Single Command” กับความล้มเหลวในการแก้ปัญหาโควิด-19 รวมเป็นแรงผลักดันให้เขาออกมาชุมนุม “คาร์ม็อบ” ร่วมขบวน#ม็อบ1สิงหา บนเวทีเดียวกับ “เต้น-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” ซึ่งครั้งหนึ่งเคยอยู่คนละขั้วการเมือง

 

ในเวลาต่อมา “ไฮโซลูกนัท”  ได้ย้ำเจตนารมณ์อีกครั้ง ด้วยข้อความโพสต์ที่ว่า... ขอยกมือประนมและกล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการ ที่เคยล่วงเกิน คุณทักษิณ และคุณยิ่งลักษณ์ เป็นการเสียมารยาทและหลู่เกียรติต่อหน้าสาธารณะ และหวังว่าทั้งสองท่านจะเห็นถึงความสำนึกผิด พร้อมกับหวังว่าจะได้เอ่ยคำกล่าวนี้ต่อหน้าทั้งสองท่านด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ