ข่าว

"ดีแทค" แจ้งปิดศูนย์ให้บริการจังหวัด "พื้นที่สีแดงเข้ม" จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีแทค" (DTAC) แจ้งปิดศูนย์ให้บริการจังหวัดใน "พื้นที่สีแดงเข้ม" จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

(3 ส.ค.2564) "ดีแทค" (DTAC) แจ้งปิดให้บริการศูนย์บริการใน 29 จังหวัด "พื้นที่สีแดงเข้ม" จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ "โควิด-19" จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

 

 

โดยทาง "ดีแทค" (DTAC) ได้แจ้งปิดให้บริการศูนย์บริการเริ่มตั้งแต่วันนี้ (3 ส.ค.2564)  จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงใน 29 จังหวัด "พื้นที่สีแดงเข้ม" ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร กาญจนบุรี ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ตาก นครปฐม นครนายก นครราชสีมา นราธิวาส นนทบุรี ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา เพชรบุรี เพชรบูรณ์ ยะลา ระยอง ราชบุรี ลพบุรี สงขลา สิงห์บุรี สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระบุรี สุพรรณบุรี และอ่างทอง สำหรับศูนย์บริการดีแทคที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้ ยังเปิดให้บริการตามปกติ

 

ตรวจสอบรายชื่อร้านที่ปิดให้บริการชั่วคราวได้ที่เว็บไซต์ของดีแทค (คลิก)

 

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทาง ดีแทค แอปฯได้ตลอด 24 ชม. (คลิก) และสั่งซื้อสินค้าราคาพิเศษผ่าน LINE @dtacchatandshop ได้ทุกวันเวลา 09.00 - 22.00 น. (คลิก)

 

ลูกค้ายังสามารถสอบถามบริการได้ที่ ดีแทค Call Center 1678 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

 

ดีแทคพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ตามมาตรการควบคุมการระบาดโควิด-19 เพื่อลดการออกนอกเคหสถานของประชาชนอันเป็นเหตุให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด - 19 โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดที่ได้กำหนดเป็นเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด

 

 

"ดีแทค" แจ้งปิดศูนย์ให้บริการจังหวัด "พื้นที่สีแดงเข้ม" จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ