ข่าว

เริ่มวันนี้ 3 ส.ค. บขส."หยุดเดินรถ" ทุกเส้นทางชั่วคราวควบคุมโรค"โควิด-19" ขานรับ"ล็อกดาวน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ขานรับมาตรการ"ล็อกดาวน์" แจ้ง"หยุดเดินรถ" ทุกเส้นทางชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค รับมาตรการควบคุมโรค"โควิด-19" ของศบค. ไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

จากกรณีที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)  ศบค. มีคำสั่งในการขยายเวลาบังคับใช้มาตรการในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 เพื่อลดและจำกัดการเคลื่อนย้ายการเดินทาง และควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

เริ่มวันนี้ 3 ส.ค. บขส.\"หยุดเดินรถ\" ทุกเส้นทางชั่วคราวควบคุมโรค\"โควิด-19\" ขานรับ\"ล็อกดาวน์\"

 


ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับคำสั่งดังกล่าว  บขส. จึงขอแจ้งหยุดให้บริการเดินรถเส้นทางภาคเหนือ  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก และภาคใต้  ทุกเส้นทางชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยผู้โดยสาร ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าที่จะเดินทางในช่วงเวลาที่ บขส. หยุดเดินรถ สามารถติดต่อขอคืนตั๋ว หรือเลื่อนการเดินทางได้ จนถึงสิ้นปี 2564 ณ ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ทั่วประเทศ  ส่วนผู้โดยสารที่ใช้สิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่สามารถขอคืนเงินค่าตั๋วได้ แต่สามารถแจ้งเลื่อนการเดินทางได้

ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เริ่มวันนี้ 3 ส.ค. บขส.\"หยุดเดินรถ\" ทุกเส้นทางชั่วคราวควบคุมโรค\"โควิด-19\" ขานรับ\"ล็อกดาวน์\"

 

 

สำหรับนี้ในส่วนของบริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ “One day one Night ส่งของทั่วไทยรับได้วันเดียว” ยังเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 05.00 -19.30 น. ในเส้นทาง ดังนี้ ภาคเหนือ ในเส้นทาง กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ , กรุงเทพฯ – แม่สาย , ภาคตะวัรออกเฉียงเหนือ กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี , กรุงเทพฯ – นครพนม , กรุงเทพฯ – หนองคาย , ภาคใต้ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต , เส้นทาง กรุงเทพฯ – ตรัง และ กรุงเทพฯ – หาดใหญ่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ (จตุจักร) โทร 095-890-1687 , 02-537-8480

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ