ข่าว

บิ๊กสมาคมมวยยกนิ้ว 3 กุนซือ พากำปั้นหญิงลุยโอลิมปิกสมศักดิ์ศรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค  สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย แสดงความชื่นชมไปถึง 3 กุนซือมวยสากล ที่มีส่วนสำคัญในการพากำปั้นหญิงมาไกลถึงโอลิมปิก 2020 แม้จะพลาดเหรียญ เหลือให้ลุ้นเพียง1

 

 

สมชาย พูลสวัสดิ์   ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค    สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย   และผู้จัดการทีมมวยสากลทีมชาติไทย   ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์   “โตเกียว2020”   เปิดเผยว่า ผลงานของมวยสากลทีมชาติไทยในโตเกียว  2020 ถึงขณะนี้ ต้องชื่นชมต่อนักกีฬาทุกคน และผู้เกี่ยวข้อง 

 

 

ทั้ง ฉัตร์ชัยเดชา  บุตรดี มวยสากลชาย  ทำผลงานในรอบ  8 คน ,   ใบสน มณีก้อน   มวยสากลหญิง  ทำผลงานถึงรอบ  16 คน , จุฑามาศ จิตรพงษ์   มวยสากลหญิง ทำผลงานถึงรอบ  8 คน  เช่นเดียวกับ  สุดาพร สีสอนดี   มวยสากลหญิง  ในพิกัด 60  กิโลกรัม  ซึ่งเป็นนักกีฬา  คนสุดท้ายในกีฬามวยสากล ซึ่งจะลงแข่งขันรอบ 8 คน สุดท้าย  วันอังคารที่ 3 ส.ค.  พบกับนักมวยจากสหราชอาณาจักร    นักกีฬาทุกคน ถือว่าทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนได้มาแข่งขันโอลิมปิก แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จต่อการคว้าเหรียญก็ตาม  แต่ก็ได้แสดงออกต่อการทุ่มเท มุ่งมั่นทำหน้าที่

 

 

 ขณะเดียวกันยังต้องชื่นชมไปถึงโค้ชทั้ง 3 คน คือ กามนิตย์ นารีรักษ์ ,เพิก พึ่งปัญญา และ ชัยชุมพล ชำนาญมาก ที่ร่วมทำงานในการแก้เกมและวางแผนการชกให้กับนักมวยทุกคนในการแข่งขันกีฬามวยโอลิมปิกเกมส์   และอยู่เบื้องหลังที่ทำให้นักมวยหญิงทั้ง  3 คน  ได้มาชกที่โอลิมปิก ถึงขณะนี้ มวยสากลทีมชาติไทย เหลือ  สุดาพร สีสอนดี   มวยสากลหญิง  ในพิกัด 60  กิโลกรัม   ที่ยังอยู่ในเส้นทางก็ขอเอาใจช่วยให้ประสบความสำเร็จ 

 

 

บิ๊กสมาคมมวยยกนิ้ว 3 กุนซือ พากำปั้นหญิงลุยโอลิมปิกสมศักดิ์ศรี

 

 

บิ๊กสมาคมมวยยกนิ้ว 3 กุนซือ พากำปั้นหญิงลุยโอลิมปิกสมศักดิ์ศรี

จุฑามาศ จิตรพงษ์   มวยสากลหญิง ( รอบ 8 คน ) 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ