ข่าว

"อธิบดีดีเอสไอ" กักตัว "ลูกชาย" ติด "โควิด-19"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อธิบดีดีเอสไอ" กักตัว- ปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (work from home )หลังจาก "ลูกชาย" ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ ติดเชื้อ "โควิด-19 "

 

เพจ DSI  กรมสอบสวนคดีพิเศษ  ลงข้อความว่า อธิบดี DSI  พันตำรวจโท กรวัชร์ ปานประภากร ปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย กรณีสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

 

 

 

ตามที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้มีมาตรการให้บุคลากรปฏิบัติงานภายในที่พักอาศัย (Work from home) 100% เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 28) ในการลดความเสี่ยงการติดเชื้อและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยมีเฉพาะผู้บริหารระดับสูงและเจ้าหน้าที่บางส่วนเท่าที่จำเป็นมาปฏิบัติงาน ณ ที่ทำการ นั้น

 

ล่าสุด วันนี้ (วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564) พันตำรวจโท กรวัชร์ ปานประภากร อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่า เนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 ได้ทราบว่าบุตรชายซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่พักอาศัยในที่พักเดียวกัน ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งถือเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูง จึงเข้ารับการตรวจคัดกรองที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โดยอยู่ระหว่างรอผลการตรวจเชื้อและรายงานการตรวจ

 

ในระหว่างนี้จึงได้กักตัวและปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัยอย่างเคร่งครัดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ