ข่าว

ก้านเหล็กสาวลุยซ้อมสนามจริง -4 ส.ค.สตาร์ทโอลิมปิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กหญิงทีมชาติไทย   ออกรอบฝึกซ้อมสนามจริง  ก่อนนับถอยหลัง 4 ส.ค.  ลงหวดในศึกโอลิมปิก 2020 ประชัน 58  ก้านเหล็ก

 

 

 

การแข่งขันกอล์ฟประเภทบุคคลหญิง  โอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ชิง 1 เหรียญทอง แข่งกันแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว ณ สนามคาซูมิกาเซกิ คันทรี คลับ ระยะ 6,648 หลา พาร์ 71  ไทย มีนักกีฬาที่เข้าแข่งขันคือ  "โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ มืออันดับ 13 ของโลก และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล มือ 21 ของโลก   ร่วมประชันกับ  58 นักกอล์ฟหญิงจากทั่วโลก

 

 

 

 

 

วันจันทร์ที่ 2 ส.ค.  "โปรเหมียว" ปภังกร และ "โปรเม" เอรียา ได้ทำการออกรอบซ้อมในสนามแข่งขันจริง โดยทั้งคู่มีคิวที่จะลงหวดในรอบแรกวันพุธที่ 4 ส.ค.  ซึ่ง  “โปรเหมียว” ปภังกร  ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม 15 ร่วมกับ อี มินจี   ก้านเหล็กออสเตรเลีย เจ้าของแชมป์ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ คนล่าสุด และ โซเฟีย โปปอฟ จากเยอรมัน   แข่งกันในเวลา 10.14 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลา 08.14 น. ตามเวลาประเทศไทย) ขณะที่ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล อยู่ในกลุ่ม 16 ร่วมกับ คิม ฮโยจู นักกอล์ฟเกาหลีใต้ และ การ์โลต้า ซิกานด้า จากสเปน  แข่งกันในเวลา 10.25 น. (08.25 น. ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

 

ก้านเหล็กสาวลุยซ้อมสนามจริง -4 ส.ค.สตาร์ทโอลิมปิก

 

 

ก้านเหล็กสาวลุยซ้อมสนามจริง -4 ส.ค.สตาร์ทโอลิมปิก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ