ข่าว

"พังงา"ประกาศ"ล็อกดาวน์" ห้ามบุคคลภายนอกเข้าจังหวัด เริ่ม 3 ส.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พังงา" วิกฤต ผู้ว่าฯ สั่ง "ล็อกดาวน์" 2 หมู่บ้าน พร้อมประกาศห้ามบุคคลทั่วไปเข้าจังหวัด เริ่ม 3 สิงหาคมนี้

จากกรณีศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 จังหวัด"พังงา" (ศบค.พง.)  รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า วานนี้ 1ส.ค.64 พบผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 19 ราย อยู่ในอำเภอท้ายเหมือง  4 ราย อำเภอกะปง 2 ราย และอำเภอคุระบุรี 13 ราย รวมผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ 667 ราย  "ล็อกดาวน์"

 

\"พังงา\"ประกาศ\"ล็อกดาวน์\" ห้ามบุคคลภายนอกเข้าจังหวัด เริ่ม 3 ส.ค.นี้

    

  

โดยพบการแพร่ระบาดในพื้นที่บ้านฝ่ายท่า ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นกลุ่มพี่น้องมุสลิมที่มีความเชื่อมต่อกับผู้ป่วยในจังหวัดภูเก็ต ขณะที่กลุ่มผู้ป่วยในอำเภอคุระบุรีเป็นพี่น้องมุสลิมที่มีการเชื่อมต่อกับจังหวัดชายแดนใต้ ขณะที่ผู้ป่วย 2 ราย ในอำเภอกะปงเป็นกลุ่มที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดกักตัวอยู่ใน LQ "ล็อกดาวน์" "พังงา" 

 

\"พังงา\"ประกาศ\"ล็อกดาวน์\" ห้ามบุคคลภายนอกเข้าจังหวัด เริ่ม 3 ส.ค.นี้

   

ล่าสุดนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้มีคำสั่ง "ล็อกดาวน์" ปิดพื้นที่ บ้านฝ่ายท่า ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมืองและบ้านบางหละ  ม.10 ต.คุระ อ.คุระบุรี ทันที และส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ จัดทำกลุ่มเสี่ยงสูงและต่ำ

 

\"พังงา\"ประกาศ\"ล็อกดาวน์\" ห้ามบุคคลภายนอกเข้าจังหวัด เริ่ม 3 ส.ค.นี้

  

พร้อมตรวจคัดกรองเชิงรุกเพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดไม่ให้ลุกลามบานปลาย และจัดตั้งด่านตรวจรอยต่อระหว่างจังหวัดและออกประกาศห้ามบุคคลทั่วไปเข้าสู่จังหวัดพังงา เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 -16 สิงหาคม 2564 เว้นแต่บุคคลที่มีความจำเป็นตามคำสั่ง และต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบโด๊ส หรือผลการตรวจโควิด-19 เป็นลบ เท่านั้น

"ล็อกดาวน์" "พังงา" 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ