ข่าว

ไม่รอด เด้ง 2 บิ๊กตร."ภูเก็ต" เซ่นบ่อนพลูวิลล่าโรงแรมหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ออกหนังสือสั่งเดง ผู้การ "ภูเก็ต" พร้อมผู้การสืบภูเก็ต และลูกน้องอีก 1 นาย เซ่นปมบ่อนพลูวิลล่าโรงแรมหรู 

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า  วานนี้ (31ก.ค.) พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้ออกคำสั่งให้ พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.บัณฑิต ขาวสุธรรม ผกก.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ ร.ต.ท.พรประสิทธิ์ แว่นทอง รอง สว.สส.สภ.ฉลอง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 8 (ศปก.ภ.8) 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คำสั่งการย้ายนายตำรวจทั้ง 3 นาย ดังกล่าวนี้ สืบเนื่องมาจากกรณีตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุมนักพนันและเจ้าของบ่อนที่ลักอบเปิดบ่อนพนันภายในโรงแรมหรู โดยใช้ห้องพักพลูวิลล่าสุดหรู เป็นบ่อนพนัน ซึ่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 28 คน ของกลางอีกหลายรายการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 

 

ไม่รอด เด้ง 2 บิ๊กตร."ภูเก็ต" เซ่นบ่อนพลูวิลล่าโรงแรมหรู

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภายหลังการเข้าทลายบ่อนพนันภูเก็ตดังกล่าวแล้ว ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

ไม่รอด เด้ง 2 บิ๊กตร."ภูเก็ต" เซ่นบ่อนพลูวิลล่าโรงแรมหรู

โดยมี พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 เป็นประธานกรรมการพร้อมด้วยคณะกรรมการรวม 4 คน ซึ่งผลสอบพบพยานหลักฐานเชื่อได้ว่า นายตำรวจทั้ง 3 นาย มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ต้องหาที่เป็นคนเปิดบ่อน 

อย่างไรก็ดีทาง  พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ ได้แต่งตั้งให้ พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 ไปรักษาราชการแทนในตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และให้ พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ รอง ผบก.สส.ภ.8 ไปรักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป จนกว่าจะมีผู้มาดำรงตำแหน่งตามปกติหรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ยังมีคำสั่งให้ 5 นาย ไปช่วยราชการที่ ศปก.ตำรวจภูธรภาค 8 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

  • พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต
  • พ.ต.ท.จักรกฤช แต้วัฒนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต
  • พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต
  • พ.ต.ท.บุญชัย เจริญหัตถกิจ สวป.สภ.เมืองภูเก็ต
  • พ.ต.ต.ทัพไทย ลีลานนท์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต

 

ไม่รอด เด้ง 2 บิ๊กตร."ภูเก็ต" เซ่นบ่อนพลูวิลล่าโรงแรมหรู

เนื่องจากจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงว่า การจับกุมการลักลอบเล่นการพนันของหน่วยนอกพื้นที่นั้น เป็นการบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ