ข่าว

ล่าสุด "ไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว" จังหวัดสมุทรสาคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "ไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว" จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ดับระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 31 ก.ค.2564 ศูนย์วิทยุพระราม ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว หมู่บ้านริมน้ำบ้านแพ้ว "ตลาดบ้านแพ้ว" จังหวัดสมุทรสาคร  หลังรับแจ้งจึงวิทยุให้รถดับเพลิง บริเวณใกล้เคียงเข้าระงับเหตุทันที 

 

ล่าสุด "ไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว" จังหวัดสมุทรสาคร

 

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ที่เข้าให้การสนับสนุนในการดับเพลิง โดยเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี่้ เบื้องต้นทราบว่า พื้นที่เกิดเหตุเป็นตลาด 100 ปี "ตลาดบ้านแพ้ว"  ในอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร

 

ล่าสุด "ไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว" จังหวัดสมุทรสาคร

 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบ้านแพ้ว เทศบาลตำบลศรีดอนไผ่ พร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลในพื้นที่ใกล้เคียง ได้นำรถน้ำ และเรือดับเพลิง เข้าทำการระงับเหตุ "ตลาดบ้านแพ้ว"  

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว  ในครั้งนี้ ทำให้การดับเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีกระแสลมแรง ทำให้ไฟโหมกระหน่ำ เผาผลาญบ้านเรือนในบริเวณใกล้เคียงซึ่งเป็นไม้ ทำให้เพลิงลุกลามไปอย่างรวดเร็ว และจุดเกิดเหตุเป็นตลาดติดคลอง ทำให้รถดับเพลิง ไม่สามารถเข้าถึงจุดเกิดเหตุได้

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ทางจังหวัดสมุทรสาคร ได้ออกประกาศปิดจังหวัดทันที เนื่องจากในพื้นที่จังหวัดสมุสาคร เป็นเขตพื้นที่สีแดงเข้ม เพราะหากมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิง หรือเจ้าหน้าอาสาเดินทางข้ามเขตมาช่วยดับเพลิงที่เหตุ ไฟไหม้ตลาดบ้านแพ้ว  อาจส่งผลให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้ 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ