ข่าว

"AIS" เปิดตัว 'น้องเทนนิส' พาณิภัค ฮีโร่ "โอลิมปิก 2020" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"AIS" เปิดตัว 'น้องเทนนิส' พาณิภัค ฮีโร่เทควันโดเหรียญทอง "โอลิมปิก 2020" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

(31 ก.ค.2564) "เอไอเอส" (AIS) ค่ายมือถือเจ้าดังคว้า 'น้องเทนนิส' พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 คนล่าสุด เข้าสู่ครอบครัว AIS Famiy ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) คนล่าสุด

 

 

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า "AIS ต้องขอขอบคุณนักกีฬาไทยทุกคน ทุกประเภทการแข่งขันที่ทุ่มเททั้งกำลังกาย และกำลังใจ ทำหน้าที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ 

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการคว้าเหรียญทองแรกมาเป็นของขวัญให้กับคนไทยได้สำเร็จของทีมนักกีฬาเทควันโด อย่าง 'น้องเทนนิส' พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ซึ่งเห็นได้จากความพยายามที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้ายจนได้รับชัยชนะ

 

สิ่งนั่นสะท้อนให้เห็นถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ของความทุ่มเท AIS ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ นอกเหนือจากความตั้งใจในการถ่ายทอดสดการแข่งขันของนักกีฬาไทยเพื่อให้คนไทยได้รับชมและส่งแรงเชียร์แล้ว 
เรายังอยากขอบคุณ น้องเทนนิส ที่สร้างปรากฎการณ์ความสุขให้คนไทยอีกครั้งด้วยการต้อนรับเข้าสู่การเป็นสมาชิกใหม่ใน AIS Family โดยน้องเทนนิสจะมารับบทบาทเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ AIS ที่จะมาตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงและส่งต่อแรงบันดานใจแห่งความสำเร็จของนักสู้ให้กับคนไทย"

 

ขณะที่ 'น้องเทนนิส' พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณแรงเชียร์จากคนไทยในทุกช่องทาง โดยเฉพาะทาง AIS PLAY ที่ส่งเข้ามาให้กับพวกเราในช่วงการแข่งขัน มันเป็นพลังที่มีค่าและสำคัญมากต่อการขึ้นเวทีแข่งขันในทุกรอบจนสามารถคว้าเหรียญทองมาฝากทุกคนได้สำเร็จในวันนี้ 

 

สำหรับวันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัว AIS Family จึงอยากถือโอกาสนี้ ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยที่ยังแข่งขันอยู่ที่โตเกียวผ่านช่องทางการรับชมบน AIS PLAY กันได้แบบเต็มอิ่ม เพราะแรงเชียร์ของคนไทยจะเป็นพลังที่ทำให้นักกีฬาคว้าชัยชนะได้

 

"AIS" เปิดตัว 'น้องเทนนิส' พาณิภัค ฮีโร่ "โอลิมปิก 2020" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

 

"AIS" เปิดตัว 'น้องเทนนิส' พาณิภัค ฮีโร่ "โอลิมปิก 2020" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ