ข่าว

ขาดแคลน "มูลนิธิกระจกเงา" ขอรับบริจาค "เครื่องวัดออกซิเจน" ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มูลนิธิกระจกเงา" ประกาศด่วน ขอรับบริจาค "เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด" หลังพบปัญหาเครื่องวัดที่มีอยู่ไม่ได้มาตรฐาน แสดงผลต่างจากความเป็นจริง

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เพจ "มูลนิธิกระจกเงา" โพสต์แจ้งขาดแคลนเครื่องวัดระดับออกซิเจนในเลือด เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยโควิด-19 โดยระบุว่า "ระดมด่วน เครื่องวัดออกซิเจน" 

 

 

เครื่องวัดออกซิเจนไม่ได้มาตรฐาน อาจเปลี่ยนชีวิตผู้ป่วยโควิด และครอบครัว ขณะนี้ "มูลนิธิกระจกเงา" ขาดแคลนเครื่องวัดระดับออกซิเจนในเลือด เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยโควิด ได้ตรวจวัดประเมินอาการเบื้องต้น 

 

ปัญหาคือ เครื่องวัดออกซิเจนที่เรามีอยู่ เมื่อนำมาตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ได้มาตรฐาน บางเครื่องตรวจสอบแล้วพบว่าเปิดไม่ติด บางเครื่องแสดงผลต่างจากความเป็นจริงไปมาก เมื่อเทียบกับเครื่องที่ได้มาตรฐาน 

 

มูลนิธิกระจกเงา จึงขอรับบริจาคเครื่องตรวจวัดออกซิเจนในเลือด โดยยี่ห้อทีมงานมูลนิธิได้ตรวจสอบความแม่นยำแล้ว คือยี่ห้อที่ปรากฎดังภาพ 

 

ทั้งนี้หากมียี่ห้ออื่นที่เพื่อน ๆ คิดว่าได้มาตรฐาน สามารถแจ้งเพิ่มเติมได้ ส่วนผู้ที่ต้องการส่งความช่วยเหลือสามารถบริจาคเข้ามาได้ที่ "มูลนิธิกระจกเงา" เลขที่ 191 ซอยวิภาวดี 62 (แยก 4-7) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 หรือสอบถามโทร 061-909-1840 หรือ 063-931-6340 

 

ขาดแคลน "มูลนิธิกระจกเงา" ขอรับบริจาค "เครื่องวัดออกซิเจน" ด่วน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ