ข่าว

เหิมกลางกรุงฯ "กระบะหัวร้อน" ควงอีดาบ ไล่ฟันเก๋งสุดระทึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับประเวศ สั่งล่ามือมีด "กระบะหัวร้อน" ใช้อีดาบไล่ฟันเก๋งกลางกรุง พร้อมไล่ตรวจกล้องวงจรปิด หาเส้นทางหลบหนี

จากกรณีโซเชียลมีเดีย ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ. ชาย 2 ราย ขับกระบะ "กระบะหัวร้อน" ชนรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว จนประสบอุบัติเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น บริเวณถนนก่อนนถึงแยกประเวศ กรุงเทพฯ 

 

เหิมกลางกรุงฯ "กระบะหัวร้อน" ควงอีดาบ ไล่ฟันเก๋งสุดระทึก

 

จากนั้นผู้ก่อเหตุ "กระบะหัวร้อน" ได้ขึ้นไปบนหลังคารถของผู้เสียหาย ก่อนนำเอาอาวุธฟันไปที่รถหลายครั้ง ขณะเดียวกันยังมีชายหัวเกรียน อีกราย เดินถืออาวุธปืนตรงเข้าไปที่รถของผู้เสียหาย พร้อมกับตะโกนข่มขู่ โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล และมีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย 

 

เหิมกลางกรุงฯ "กระบะหัวร้อน" ควงอีดาบ ไล่ฟันเก๋งสุดระทึก

  

ทั้งนี้ ผู้ที่แสดงความคิดเห็น ต่างมีการอ้างว่า ผู้ที่ขับรถกระบะ "กระบะหัวร้อน" เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการกระทำที่ค่อนข้างอุกอาจ หรือไม่นั้น

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผย ว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ ตอนนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามตัวเจ้าของรถมาสอบถาม ถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยจะเร่งดำเนินการตามกฎหมาย

 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ที่ครอบครองกระบะคันดังกล่าว "กระบะหัวร้อน" เป็นข้าราชการตำรวจ ส่วนจะเป็นสังกัดใดนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการติดตามตัว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ