ข่าว

คลิปไวรัลจากมาเลเซีย "ตัวเงินตัวทองยักษ์สองตัว"กอดกันกลางลานจอดรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากมาเลเซีย ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด "ตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่สองตัว"ยืนสองขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางลานจอดรถ 

 

ในช่วงล็อกดาวน์ตามมาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ผู้คนพากันอยู่บ้าน เป็นเวลาที่ได้เห็นสัตว์ออกมาปรากฎตัวหรือทำกิจกรรมแปลก ๆ ให้ได้เห็นกันเป็นระยะ เช่นที่มาเลเซีย นักศึกษามหาวิทยาลัยอิสลามนานาชาติ ผ่านไปเจอภาพสัตว์โลกที่ไม่ได้เห็นชัด ๆ แบบนี้กันบ่อยนัก นาทีที่ตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่สองตัว ยืดตัวยืนสองตัวขา กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่กลางลานจอดรถ มันกอดรัดกันแน่นจนจังหวะหนึ่งล้มลงไปกับพื้น แล้วก็ยันตัวขึ้นมายืนกอดกันอีก  แอเดรียนา บอกกับเวบไซต์  WORLD OF BUZZ สื่อแนวโซเชียลของมาเลเซีย ว่า เธอกับเพื่อนอีกสองคนกำลังไปที่ตู้เอทีเอ็มภายในมหาวิทยาลัย เจอกับตัวเงินตัวทองสองตัวนี้อยู่ในลานจอดรถศูนย์กิจกรรมวัฒนธรรมพอดี 


 

 

 

เมื่อนำแชร์มาทวิตเตอร์ก็กลายเป็นไวรัล ผู้ชมพากันเล่นมุกจินตนาการกันไปต่าง ๆ นานา แม้เป็นที่รู้กันว่า ตัวเงินตัวทองเพศผู้มักจะต่อสู้แย่งเพศเมียหรือรักษาพื้นที่ด้วยการยืดตัวยืนสองขา แต่ส่วนใหญ่ขอตีขลุมว่า พวกมันกำลังสวมกอดกัน และโยงกับสถานการณ์โรคระบาด เช่น แม้แต่ตัวเงินตัวทองก็ยังคิดถึงเพื่อน  หรือ พวกมันคิดถึงกันหลังถูกกักตัวเป็นเวลานาน บ้างว่า ทั้งคู่ควรโดนปรับฐานละเมิดมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมและไม่สวมหน้ากากอนามัย ขณะผู้ใช้ทวิตเตอร์  @razinrhm18 ทวีตว่า“สงสัยพวกมันคงข้ามชายแดนระหว่างรัฐไม่ได้ ก็เลยคิดถึงกันมากขนาดนี้” 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ