ข่าว

"ม.จ.จุลเจิม ยุคล" ฟาดอีก ใช้"ภูเก็ตโมเดล" ต้อนพวกเหยียบย่ำหัวใจคนไทยเข้าคอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ม.จ.จุลเจิม ยุคล" ฟาดอีก งัดใช้"ภูเก็ตโมเดล" ต้อนพวกเหยียบย่ำหัวใจคนไทยเข้าคอก เหลือง แดง เขียว กากี พร้อมสามัคคีสี่เหล่าทัพ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (27 กรกฎาคม 2564)  ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัว จุลเจิม ยุคล ชวนเชิญให้ประชาชนร่วมกัน ใส่เสื้อสีเหลือง ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม 2564  พร้อมตำหนิ กลุ่มบุคคล ที่วางแผนชุมนุมก่อความรุนแรงอีกรอบ ด้วยการนัดแต่งชุดดำลงถนน  ถือเป็นการเหยียบย่ำหัวใจคนไทย ล่าสุด ม.จ.จุลเจิม ได้โพสต์เฟซบุ๊คอีกครั้ง

 

\"ม.จ.จุลเจิม ยุคล\" ฟาดอีก ใช้\"ภูเก็ตโมเดล\" ต้อนพวกเหยียบย่ำหัวใจคนไทยเข้าคอก

โดยระบุข้อความว่า เนื่องในวันมหามงคล วันนี้ ถ้ายังกล้าออกมาใส่เสื้อดำ ไว้ทุกข์กัน พวกเราจะใช้ภูเก็ต โมเดล ออกไปไล่ต้อนวัว ต้อนควายเข้าคอกกัน...สันติ อหิงสา ม.จ.จุลเจิม ยุคล เหลืองพร้อม แดงพร้อม เขียวพร้อม กากีพร้อม สามัคคีสี่เหล่าทัพ

 

 

จากนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ของ ม.จ.จุลเจิม อาทิ ไม่ให้ค่ากับคนส่วนน้อยของประเทศ บางคนก็บอกว่า ขอใส่เสื้อเหลือง หรือ จัดให้หนักสำหรับคนที่เหยียบย่ำหัวใจกันแบบนี้ เป็นต้น

 

\"ม.จ.จุลเจิม ยุคล\" ฟาดอีก ใช้\"ภูเก็ตโมเดล\" ต้อนพวกเหยียบย่ำหัวใจคนไทยเข้าคอก

 

 

\"ม.จ.จุลเจิม ยุคล\" ฟาดอีก ใช้\"ภูเก็ตโมเดล\" ต้อนพวกเหยียบย่ำหัวใจคนไทยเข้าคอก

 

สำหรับ"ภูเก็ตโมเดล" ที่ ม.จ.จุลเจิม เอ่ยถึง คือ เป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ (New Normal) ที่กำหนดพื้นที่ให้ท่องเที่ยวแบบจำกัด เช่น หาดป่าตองสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียง จะปิดพื้นที่ในรัศมี 1 กิโลเมตร ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปอยู่เป็นเวลา 14 วัน เมื่ออยู่ครบ จะมีการตรวจเชื้อโควิด-19 (swab test หรือการตรวจสวอป) ถ้าผลไม่พบเชื้อนักท่องเที่ยวคนนั้นจะสามารถออกจากพื้นที่จำกัดท่องเที่ยวในพื้นที่อื่นภายในจังหวัดภูเก็ตได้

แต่หากต้องการจะเดินทางไปเที่ยวจังหวัดอื่น ๆ ในประเทศไทย ต้องอยู่ในสถานที่จำกัดอีก 7 วันรวมเป็น 21 วัน และจะมีการตรวจสวอปอีกครั้ง ก่อนอนุญาตให้ออกไปท่องเที่ยวในจังหวัดอื่น ๆ ได้... นั่นคงหมายถึงการให้บุคคลเหล่านี้ ไปรวมตัวอยู่ในที่จำกัด ตามแบบ"ภูเก็ตโมเดล"

 

ที่มา : จุลเจิม ยุคล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ