ข่าว

"โรนัลโด้" เข้าแคมป์ รายงานตัว "ยูเวนตุส" แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส เดินทางเข้ารายงานตัวกับ สโมสร "ยูเวนตุส" หลังมีข่าวย้ายทีม

 

 

 

"คริสเตียนโน  โรนัลโด" แนวรุกทีมชาติ "โปรตุเกส" ใช้เวลาพักร้อนเพิ่มเติม หลังซัดไป 5 ประตู ช่วยทีมชาติทำศึก "ยูโร2020" ถึงแม้จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม

 

 

 

โดย ตลอดปิดฤดูกาลที่ผ่านมา "โรนัลโด" ดาวเตะมากประสบการณ์ ในวัย 36 ปี มีข่าวลือเรื่องของการย้ายทีมตลอด ซึ่งสื่อในต่างแดนเผยว่า นักเตะรายนี้กำลังคิดถึงการย้ายทีมอีกรั้ง เพราะเหลือสัญญากับต้นสังกัดดังอย่าง "ยูเวนตุส" เพียงแค่ปีเดียว

 

 

ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด ได้เดินทางไปรายงานตัวต่อสโมสรตามกำหนดที่ตกลงกันไว้ โดยในขณะที่มาถึง "โรนัลโด" เดินผ่านแฟนบอลที่ตามไปให้กำลังใจที่หน้าศูนย์ฝึกและมีการหยุดถ่ายรูปรวมถึงแจกลายให้กับแฟนๆ  ในวันเดียวกัน" เบียงโคเนรี่ "ยังได้ มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อาเดรียง ราบิโอต์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่เดินทางไปรายงานตัวกับสโมสร

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผย ว่า"คริสเตียโน โรนัลโด" นักเตะวัย 36 ที่ดูแลสุขภาพร่างกายดีมาก จะต่อสัญญากับสโมสร "ยูเวนตุส" ออกไปหรือไม่ แต่ในฤดูกาลล่าสุด นักเตะในวัย 36 ปี สามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของทีมไปได้ รวม 29 ประตู

 

 

ทั้งนี้ สโมสร "ยูเวนตุส " มีกำหนดการแข่งขันปรีซีซั่นอีก 1 นัด พบกับ "บาร์เซโลน่า" ทีมดังจากประเทศสเปน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่สำหรับ ศึก "กัลโช่ เซียเรียอา อิตาลี" ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการ บุกไปเยือนทีม "อูดิเนเซ" ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 23.30 น

 

 

\"โรนัลโด้\" เข้าแคมป์ รายงานตัว \"ยูเวนตุส\" แล้ว

\"โรนัลโด้\" เข้าแคมป์ รายงานตัว \"ยูเวนตุส\" แล้ว

 

 

 

ที่มา Twitter@juventusfc

CREDIT PHOTO : Twitter@juventusfc

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ