ข่าว

หดหู่ "วินมอเตอร์ไซค์" คุกเข่าคว่ำหน้าเสียชีวิตริมทาง ไม่มีโอกาสรู้ว่าติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หดหู่ "วินมอเตอร์ไซค์" คุกเข่าคว่ำหน้าเสียชีวิตริมทาง ในขณะที่ญาติได้ออกมาโพสต์ในเวลาต่อมาว่าผลชันสูตรติด "โควิด-19" และลุงไม่มีโอกาสรู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองติดโควิด

(27 ก.ค.2564) กลายเป็นภาพสุดสะเทือนใจกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพ "วินมอเตอร์ไซค์" คุกเข่าคว่ำหน้าเสียชีวิตริมถนน ในขณะที่ญาติได้ออกมาโพสต์ในเวลาต่อมาว่าผลชันสูตร วินมอเตอร์ไซค์ท่านนี้ติดเชื้อ "โควิด-19"

 

 

ข้อความจากผู้โพสต์ที่เห็นเหตุการณ์ "วินมอเตอร์ไซค์" "เสียชีวิต" ระบุว่า "เศร้าใจจัง ประเทศไทยต้องมีคนมาเสียชีวิตข้างถนนแบบนี้ สงสารพี่วินมอเตอร์ไซค์เลย ต้องมาเสียชีวิตท่าแบบนี้ พลิกตัวขึ้นมาก็แข็งท่านี้เลย Rip. พี่วินมอเตอร์ไซค์ #สิ่งที่น่ากลัวของการจากลา #คือมันไม่ได้บอกล่วงหน้าว่าจะมาเมื่อไร #กรุณาให้เกียรติญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ"

 

หดหู่ "วินมอเตอร์ไซค์" คุกเข่าคว่ำหน้าเสียชีวิตริมทาง ไม่มีโอกาสรู้ว่าติดโควิด

 

ในเวลาต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งระบุว่าได้เป็นญาติของ "วินมอเตอร์ไซค์" ท่านนี้ที่เสียชีวิตได้โพสต์บอกว่า ลุง วิน จยย. ผู้เสียชีวิตนั้นติดเชื้อ "โควิด-19" ข้อความระบุว่า ไม่มีใครอยากมานอนตายข้างถนน ไม่มีใครอยากมานอนตายริมฟุตปาธ ผู้เสียชีวิตคือลุงแท้ๆในครอบครัวเรา ลุงมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์ มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ลุงป่วยแต่ลุงไม่คิดว่าตัวเองจะติดโควิด พอมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ภายในแกไม่ดี ยิ่งมาเจอโควิดทุกอย่างยิ่งไปไว

 

ลุงหยุดงานไปหลายวัน ไม่มีรายได้ เลยตัดสินใจออกมาทำงาน ลุงไม่มีโอกาสได้รู้ด้วยซ้ำว่าเขาติดโควิด มีแต่คนในครอบครัวที่มารู้พร้อมกันตอนผลชันสูตรออกเมื่อเวลา 11.00 น.

 

 

เธอชี้แจงเพิ่มเติมไปถึงหลายๆคอมเมนต์ที่เราเห็นบอกว่า รู้ตัวว่าเป็นโรคยังจะมาแพร่เชื้อให้คนอื่นอีก เรื่องนี้เธอบอกว่า ถ้ารู้ว่าติดเชื้อป่านนี้ก็คงรักษาไปแล้ว เขาไม่รู้ไงว่าติดโควิด-19 ถ้ารัฐบาลมีการบริหารจัดการที่ดี ให้ประชาชนกักตัวอยู่บ้าน มีข้าวให้กิน มีเงินจ่ายค่าบ้าน ประชาชนเข้าถึงการตรวจอย่างครอบคลุม ได้รับการรักษาอย่างทั่วถึง รวมถึงมีวัคซีนดีๆ คงไม่มีใครออกมาตายแบบนี้ เราขอให้ลุงเราเป็นศพสุดท้ายที่สังเวยการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้

 

หดหู่ "วินมอเตอร์ไซค์" คุกเข่าคว่ำหน้าเสียชีวิตริมทาง ไม่มีโอกาสรู้ว่าติดโควิด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ